xs
xsm
sm
md
lg

"โปรอาร์ม" ฟอร์มเยี่ยม คว้าตั๋วลุย "ดิ โอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรอาร์ม ผงาดคว้าตั๋ว ดิ โอเพน
“โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ฟอร์มเยี่ยม กดรอบสอง 9 อันเดอร์พาร์ 63 คว้าแชมป์พร้อมตั๋วลุย “ดิ โอเพ่น แชมเปียนชิพ” ที่สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 131 เมื่อช่วงเย็นวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

การแข่งขันกอล์ฟรายการ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป อินเตอร์เนชันแนล ไฟนอล ควอลิฟาย เอเชีย" ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคมนี้ที่สนาม อมตะ สปริง คันทรี คลับ ประเทศไทย ผลปรากฏว่า ในการแข่งขันวันที่สอง โปรอาร์ม ที่ฟอร์มดีต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีทำเพิ่มถึง 9 อันเดอร์พาร์ 63 จาก โดยเก็บ 9 เบอร์ดี้ในหลุม 2, 3, 5, 7, 8, 9, 11, 15 และ 17 ขยับจากอันดับ 7 ร่วม ขึ้นไปคว้าแชมป์ได้สำเร็จที่สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 131 ทำให้ โปรวัย 23 ปี รายนี้จะได้สิทธิ์ลงเล่นกอล์ฟเมเจอร์เป็นครั้งแรกในชีวิตทันที

ส่วนอีก 3 คนที่ได้สิทธิ์เล่นดิโอเพ่นฯ ได้แก่ ฮิเดกิ มัตสึยามา จากญี่ปุ่นที่ได้อันดับสองที่สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 135 หลังจากรอบสองทำเพิ่ม 3 อันเดอร์ ตามมาด้วย ไดสุเกะ มารุยามา จากญี่ปุ่นอีกเช่นเดียวกัน และ อาชุน หวู จากจีนที่ได้อันดับ 3 สกอร์รวม คนละ 8 อันเดอร์พาร์ 136

สำหรับผลงานนักกอล์ฟไทยอื่นๆ มีดังนี้ ภาณุพล พิทยรัฐ อันดับ 5 ร่วม สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ , ตามมาด้วยพรหม มีสวัสดิ์, อานนท์ ว่องวาณิช และ ประหยัด มากแสง ได้ที่ 9 ร่วม, เชาวลิต ผลาผล ได้ที่ 41 ร่วม ขณะที่ ชัพชัย นิราศ โดนดิสคลอลิฟาย

ทั้งนี้ กิรเดช อภิบาลรัตน์ กลายเป็นนักกอล์ฟไทยคนที่ 5 ที่จะได้เข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟ ดิ โอเพน แชมเปียนชิพ 2013 ต่อจาก ถาวร วิรัตน์จันทร์ ธงชัย ใจดี ประหยัด มากแสง ธรรมนูญ ศรีโรจน์ และพรหม มีสวัสดิ์ ได้สิทธิ์ไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยถาวร ได้สิทธิ์ในฐานะนักกอล์ฟทำเงินสูงสุดเอเชียนทัวร์ ขณะที่ธงชัยได้จากอันดับทำเงินยูโรเปียนทัวร์
โฉมหน้าผู้ได้ตั๋ว
กำลังโหลดความคิดเห็น