xs
xsm
sm
md
lg

"ประหยัด" เกาะที่ 7 วันแรกคัดลุย "ดิ โอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประหยัด มากแสง
ประหยัด มากแสง โปรกอล์ฟมือเก๋าชาวไทย ทำสกอร์วันแรก 4 อันเดอร์พาร์สำหรับศึกคัดเลือกเพื่อไปลุยรายการ เมเจอร์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ขณะที่ตำแหน่งผู้นำเป็นของ ซิดดีคูร์ จากบังคลาเทศ ทิ้งห่างอยู่ไม่มากเพียงแค่ 2 สโตรก

การแข่งขันกอล์ฟรายการ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป อินเตอร์เนชันแนล ไฟนอล ควอลิฟาย เอเชีย" ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคมนี้ที่สนาม อมตะ สปริง คันทรี คลับ ประเทศไทย

วันแรกผลงานของนักกอล์ฟไทยเป็น ประหยัด มากแสง ทำได้ดีที่สุด 4 อันเดอร์พาร์เท่ากันกับ กิรเดช อภิบาลรัตน์ รั้งอันดับ 7 ร่วมตามหลัง ซิดดีคูร์ ที่ทำ 6 อันเดอร์พาร์ขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับ ฮิเดกิ มัตซูยามา มือสมัครเล่นจากประเทศญี่ปุ่น

ซิดดีคูร์ ที่ลุ้นเป็นโปรบังคลาเทศคนแรกที่ไปเล่น ดิ โอเพน กล่าวว่า "เมื่อ 2 ปีก่อนผมไม่มีข้อแก้ตัว เพราะว่าเล่นไม่ดีเลย แต่หลังจากวันนี้ทำสกอร์ 66 รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก ซึ่งก็ต้องลุ้นว่าจะได้ไปเล่น ดิ โอเพน หรือไม่ โดยจากนี้คาดว่าต้องเกิน 3 โอเวอร์พาร์ถึงจะวืด อย่างไรก็ตามรู้สึกมั่นใจในเกมของตัวเองและน่าจะคว้าโควตาได้สำเร็จ"

สำหรับรายการนี้จะคัดเพียงแค่ 4 รายเท่านั้นเพื่อไปเล่น ดิ โอเพน รายการกอล์ฟระดับเมเจอร์ที่ 3 ของปี ชิงถ้วย คลาเร็ต จัก ที่สนาม เมอร์ฟิลด์ กอล์ฟ ลิงค์ส ระหว่างวันที่ 18-21 กรกฎาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น