xs
xsm
sm
md
lg

"เจ้าบอล" รั้งที่ 132 ร่วม ประเดิมสวิงสิงห์อีสาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าบอล ลุ้นเหนื่อยรอบ 2
"บอล" ภราดร ศรีชาพันธ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก ที่ผันตัวเองมาลงแข่งกอล์ฟ สิงห์ออล ไทยแลนด์ ทัวร์ รายการ "สิงห์อีสาน โอเพน" ตีจบวันแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา สกอร์ 9 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 132 ร่วม ต้องลุ้นฟอร์มในรอบที่ 2 ส่วนผู้นำร่วมเป็นของ กิตติโรจน์ จันทโรทัย โปรชาวไทยและนักกอล์ฟฟิลิปปินส์อีก 3 ราย

ศึกกอล์ฟ สิงห์ออล ไทยแลนด์ ทัวร์ รายการแรกของปี 2013 "สิงห์อีสาน โอเพน" ณ สนาม ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันพฤหสับดีที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงในรอบแรก โดยมีก้านเหล็กชื่อดังร่วมแข่ง อาทิ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง, "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ ส่วนไฮไลท์สำคัญการลงสนามแข่งอาชีพรายการที่สองของ "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธ์ นักกอล์ฟสมัครเล่นที่ได้รับเชิญลงแข่ง

ผลปรากฏว่า หลังจบรอบแรกมีผู้นำร่วม 3 รายที่สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ ได้แก่ กิตติโรจน์ จันทโรทัย โปรของไทย และก้านเหล็กฟิลิปปินส์อีก 3 รายอย่าง มาร์ส ปูกาย, ไคลด์ มอนดิลา และ คาร์ล ซานโตส โอ คัมโป ขณะที่ "โปรหมาย" ขวัญใจชาวไทยตีเข้ามาที่ 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 5 ร่วม และ "โปรเล็ก" เจ้าของมือ 1 เอเชียนทัวร์ปี 2012 เครื่องยังไม่ร้อนประเดิม 1 อันเดอร์พาร์ ที่ 40 ร่วม

ส่วนผลงานของ "เจ้าบอล" ซึ่งลงแข่งในบ้านของของตัวเองและหวังทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อขอลุ้นเทิร์นโปรลงแข่งระดับอาชีพ จบวันแรกที่สกอร์ 9 โอเวอร์พาร์ จากการทำพลาดเกินไป 4 สโตรกในหลุม 1 พาร์ 4 จากนั้นเก็บ 2 เบอร์ดี เสีย 4 โบกี และเสีย 1 ทริปเบิลโบกี อยู่ที่ 132 ร่วม ยังต้องตามลุ้นในวันที่สองต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น