xs
xsm
sm
md
lg

กอล์ฟสิงห์มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัล 4 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอล์ฟ “สิงห์มาสเตอร์สครั้งที่ 14” รายการปิดท้ายของ สิงห์ออลไทยแลนด์ทัวร์ ฤดูกาล 2012 สนับสนุนโดยบริษัทสิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด แข่งขันระหว่างวันที่ 31 มกราคม -3 กุมภาพันธ์ ที่สนามกอล์ฟสันติบุรี คันทรี คลับ จังหวัดเชียงราย มีเงินรางวัลให้นักกอล์ฟชายได้ชิงชัย 4 ล้านบาท โดยแชมป์รายการนี้รับเงินรางวัลถึง 600,000 บาท

สำหรับนักกอล์ฟชื่อดังที่ตอบตกลงเข้าร่วมแข่งขันได้แก่ เจ้าของแชมป์ปีที่แล้วและแชมป์ 4 สมัย "ประหยัด มากแสง" ร่วมด้วยมือ 1 เอเชียนทัวร์ "ถาวร วิรัตน์จันทร์" และนักกอล์ฟชั้นนำของเมืองไทยอีกมากมายเช่น บุญชู เรืองกิจ ธรรมนูญ ศรีโรจน์ เชาวลิต ผลาผล อุดร ดวงเดชา ชัพชัย นิราช กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล เป็นต้น

ส่วนนักกอล์ฟชื่อดังจากต่างชาติที่เข้าร่วมแข่งขันได้แก่ ลัม ชิห์ บิง จากสิงคโปร์ ซอ มอ จากพม่า และ แดนนี่ เชีย จากมาเลเซีย ส่วนประเภทนักกอล์ฟหญิง ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 บาท นำโดย ธิฎาภา สุวัณณะปุระ, ภรณีย์ ชุติชัย และ ธิรนันท์ อยู่ปาน เป็นต้น

นอกจากนั้นยังมีรางวัลโฮลอินวัลจาก บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์(ประเทศไทย) จำกัด มอบผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า พานาโซนิค มูลค่า 100,000 บาท ให้แก่นักกอล์ฟที่สามารถทำโฮลอินวันได้ที่หลุม 12 พาร์ 3 ได้เป็นคนแรก

สำหรับแฟนกอล์ฟที่สนใจการแข่งขัน สามารถเข้าชมการแข่งขันที่สนาม และ ติดตามถ่ายทอดสดการแข่งขัน 2 วันสุดท้าย ในวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ ทางทรูสปอร์ต 2 ช่อง 102 ตั้งแต่เวลา 13:00 น. เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-669-5450 หรือทาง www.smgsport.com
กำลังโหลดความคิดเห็น