xs
xsm
sm
md
lg

"อานนท์" หวังโชว์ฟอร์มศึกไทยแลนด์กอล์ฟแชมเปี้ยนชิพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โปรแบงค์” อานนท์ ว่องวานิช สวิงดาวรุ่งของไทย ตั้งเป้าทำผลงานเทียบโปรรุ่นพี่ในการลงแข่งขันรายการใหญ่แห่งปี “ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ” ที่มีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิงสูงถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ณ สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-9 ธันวาคมนี้

อดีตนักกอล์ฟสมัครเล่นอันดับสามของโลกวัย 24 ปี ที่เพิ่งเทิร์นโปรเป็นปีแรก และทำผลงานได้ดีในการลงแข่งขันในเอเชียนทัวร์ โดยล่าสุดเพิ่งจบอันดับ 8 ในรายการ ซีเจ อินเตอร์เนชั่นนัล ที่เกาหลีใต้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเผยว่า “แม้ผมจะเพิ่งลงเล่น ในเอเชียน ทัวร์ เป็นปีแรก และถือเป็นนักกอล์ฟหน้าใหม่ในทัวร์แต่ก็ไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใด เพราะสะสมประสบการณ์มาตั้งแต่ยังเป็นนักกอล์ฟเยาวชน ทั้งนี้ผมได้รับการสนับสนุนที่ดีจากครอบครัวมาโดยตลอด หวังว่าสักวันหนึ่งจะประสบความสำเร็จในอาชีพนักกอล์ฟและทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่างโปรรุ่นพี่ และจะตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุดต่อหน้าแฟนกอล์ฟชาวไทย และครอบครัวที่จะมาให้กำลังใจที่สนามครับ”

ทั้งนี้ อานนท์ ถือเป็นหนึ่งในนักกอ์ฟดาวรุ่งของเอเชียที่น่าจับตามองที่สุดในฤดูกาลนี้ จากการโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นแม้เทิร์นโปรได้เพียง 1 ปี จากการจบอันดับท็อปเท็น 4 รายการ ได้แก่ อันดับ 4 จากรายการ เซย์คาร์บา เมียนมาร์ โอเพ่น, อันดับ 8 จากรายการ ไอซีทีเอสไอ ฟิลิปปิน โอเพ่น, อันดับ 3 จากรายการไทยแลนด์ โอเพ่น และล่าสุดอันดับ 8 จากรายการ ซีเจ อินเตอร์เนชั่นนัล ที่เกาหลีใต้

กำลังโหลดความคิดเห็น