xs
xsm
sm
md
lg

"ถาวร" นำร่วมสวิงเซลังงอร์, "พรหม" เกือบถูกหั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเล็ก นำร่วมวันที่ 2
"โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ นักกอล์ฟมือดีของไทย เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ รั้งตำแหน่งผู้นำร่วมหลังจบวันที่ 2 ในศึกกอล์ฟ "เซลังงอร์ มาสเตอร์" ที่ประเทศ สิงคโปร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่ พรหม มีสวัสดิ์ ฟอร์มไม่เข้าที่เกือบไม่ผ่านการตัดตัว

การแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ เวิลด์ไวด์ โฮลดิงส์ เซลังงอร์ มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 36 ล้านบาท ณ สนาม โคตา เปอไม กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับส์ ระยะ 6,977 หลา พาร์ 72 เมืองชาห์ อลัม ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบ 2 เพื่อทำการตัดตัว

ผลปรากฏว่า "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ อดีตมือ 1 เอเชียนทัวร์ของไทย ผู้นำในวันแรก ทำเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน 3 เบอร์ดี แต่พลาดเสียดับเบิลโบกีที่หลุม 16 และมาเร่งทำ 2 เบอร์ดี ถูก มิคาเอล ทราน โปรจากเวียดนาม ที่ทำเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ เบียดขึ้นมาแชร์ตำแหน้งผู้นำร่วมหลังจบวันที่ 2 มีสกอร์รวมเท่ากัน 9 อันเดอร์พาร์ โดยมี มาร์คัส บูธก้านเหล็กออสซีรั้งที่ 3 สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ ภาณุพล พิทยารัฐ โปรดาวรุ่งของไทย รั้งอันดับที่ 9 ร่วม หลังจบการแข่งวันที่ 2 ทำเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ ส่วน รัฐนนท์ วรรณศรีจันทร์ เก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 15 ร่วมกับ นำโชค ตันติโภคากุล อีกหนึ่งโปรดาวรุ่งที่น่าจับตามองของไทย ที่สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟไทยรายอื่นๆ ที่น่าสนใจ ธรรมนูญ ศรีโรจน์ สกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 20 ร่วม, ธันยากร ครองผา สกอร์รวม -2 จบรอบนี้ที่ 28 ร่วม และ "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ โปรหนุ่มร่างท้วมจากหัวหิน ฟอร์มยังไม่นิ่งทำดีที่สุดในวันนี้ตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมอีเวนท์พาร์ อยู่ที่ 52 ร่วม ผ่านการตัดตัวตามที่ฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดไว้ที่พาร์แบบหวุดหวิด

อย่างไรก็ดี ในรอบนี้มี โจห์เนล อบาบา โปรจากฟิลิปินส์ ที่ยังแข่งไม่จบ โดยเล่นไป 17 หลุม แต่ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องหยุดการแข่งไว้ก่อนเนื่องจากฟ้ามืด และให้กลับมาแข่งต่อในหลุม 18 วันศุกร์ที่ 7 ก.ย. นี้ ในเวลา 07.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น
พรหม มีสวัสดิ์ ผ่านตัดตัวหวุดหวิด
กำลังโหลดความคิดเห็น