xs
xsm
sm
md
lg

"ณภัทร-ธัญพิชชา" แชมป์พีทีทีเอคลาสสนามสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นายสุทธิชัย จูประเสริฐพร วิทยากรระดับ 11 เขื่อนศรีนครินทร์ และโปรสุโข พิชัยกุล ทัวร์นาเมนท์ไดเรกเตอร์ ร่วมมอบรางวัลและแสดงความยินกับผู้ชนะเลิศและผู้เข้ารอบทั้ง 10 อันดับ จากการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนรายการ “พีทีที บลูอินโนเวชั่น กอล์ฟ เอคลาส แชมเปี้ยนชิพ 2012” รอบคัดเลือกสนาม 2 ระหว่างวันที่ 7-8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี โดยแชมป์ประเภทชายได้แก่ ณภัทร บุญมา สวิงหนุ่มวัย 16 ปี จากสระแก้ว ขณะที่ ธัญพิชชา สุขเกษม นักกอล์ฟสาววัย 15 ปี คว้าแชมป์ประเภทหญิง

กอล์ฟรายการ “พีทีที บลูอินโนเวชั่น กอล์ฟ เอ คลาส แชมเปี้ยนชิพ 2012” เป็นโครงการนำร่องในการสนับสนุนนักกอล์ฟเยาวชนระดับเอ-คลาส อายุระหว่าง 15-17 ปี เข้าแข่งขันโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แบ่งเป็นรอบคัดเลือก 3 สนาม และรอบชิงชนะเลิศ 1 สนาม โดยจะคัดผู้ที่ทำคะแนนดีที่สุด 10 อันดับ (ชาย-หญิง) ของแต่ละสนามเข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในเดือนกันยายน ณ สนามกบินทร์บุรี สปอร์ต คลับ จ.ปราจีนบุรี

สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกสนามสุดท้าย จะมีในวันที่ 4-5 สิงหาคมนี้ที่สนามกอล์ฟเขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น สอบถามรายละเอียดเพิมเติมและสมัครแข่งขันได้ที่ บริษัท เคแอนด์พี อินเตอร์ มีเดีย จำกัด โทร.02-933-0161 หรือเว็บไซต์ www.pttgolfjunior.com

กำลังโหลดความคิดเห็น