xs
xsm
sm
md
lg

พีทีทีจูเนียร์ปิดฤดูกาลสนามรอยัลฮิลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นายกฤตพงศ์ ปานผา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เคแอนด์พี ทีเดีย จำกัด ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน และตัวแทนผู้บริหารจาก บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลให้กับนักกอล์ฟเยาวชนคนเก่งในการแข่งขัน พีทีที กอล์ฟ จูเนียร์ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ รอบ "The Champion" ชิงชนะเลิศประจำปี 2011 ณ สนามรอแยล ฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก

โดยภายหลังพิธีมอบรางวัล นายกฤตพงศ์ เผยถึงแผนการสนับสนุนการแข่งขันในปีหน้าว่า “สำหรับแผนในปีหน้าเรายังคงวัตถุประสงค์เดิมในการสนุบสนุนเยาวชนและลดภาระค่าใช้จ่ายผู้ปกครองด้วยการให้เยาวชนแข่งขันฟรีเช่นเคย ทั้งนี้เราอยากให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับกีฬากอล์ฟมากขึ้น และจะจัดแข่งขันทั่วทุกภูมิภาคให้ได้อย่างน้อยเดือนละ 2 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีโครงการคัดเลือกนักกอล์ฟเยาวชนเข้าแคมป์เพื่อพัฒนาฝีมือโดยมีโค้ชและผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ มาอบรมและให้ความรู้อีกด้วย”

สำหรับโครงการกอล์ฟเยาวชน PTT Golf Junior Open Champion 2011 เป็นโครงการที่ต้องการสนับสนุนนักกอล์ฟเยาวชนไทยให้ได้รับทักษะการเล่นกอล์ฟ พัฒนามาตรฐาน และศักยภาพ รวมถึงเตรียมความพร้อมของนักกอล์ฟเยาวชนไปสู่มาตราฐานสากล โดยบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟเยาวชนแข่งขันฟรีคนละ 2 สนาม โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไที่เว็บไซต์ www.pttgolfjunior.com

ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันรอบ The Champion มีดังนี้
คลาสบี (ชาย) - ด.ช.สุรดิษ ยงค์เจริญชัย
คลาสบี (หญิง) - ด.ญ.เบญญาภา นิภัทร์โสภณ
คลาสซี (ชาย) - ด.ช.อติรุจ วินัยเจริญชัย
คลาสซี (หญิง) - ด.ญ.พรปวีณ์ ธรรมวิชัย
คลาสดี (ชาย) - ด.ช.ณฐนนท ธนูรัตน์
คลาสดี (หญิง) - ด.ญ.ณิชา วรสารพิสุทธิ์
คลาสอี (ชาย) - ด.ช.วิชญ์ ปิติพัฒน์
คลาสอี (หญิง) - ด.ญ.อัญมณี วงศ์อรุณ
กฤตพงศ์ ปานผา
กำลังโหลดความคิดเห็น