xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ออลไทยแลนด์เปิดฤดูกาล 2013 ชิงเงินรวม 30 ล้านบ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้จัดและบรรดานักกอล์ฟชักภาพร่วมกัน
กอล์ฟ "สิงห์ออล ไทยแลนด์ ทัวร์" แถลงข่าวเปิดตัวฤดูกาล 2013 โดยเพิ่มรายการแข่งมากถึง 10 รายการ ชิงเงินรางวัลกว่า 30 ล้านบาท และมีรายการโคแซงชันถึง 4 รายการ ณ โรงแรม โกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ ห้องบุหงา โรงแรมโกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ "กอล์ฟสิงห์ออล ไทยแลนด์ ทัวร์" จัดงานแถลงข่าวเปิดฤดูกาล 2013 โดยมีรายการใหญ่ทั้งสิ้น 10 รายการ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 30 ล้านบาท เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้บรรดานักกอล์ฟทั้งชายและหญิงในระดับสมัครเล่นพัฒนาฝีมือสู่ระดับอาเซียน โดยมี "บิ๊กชู" โปรบุญชู เรืองกิจ ประธาน ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ และผู้สนับสนุนรายต่างๆ ร่วมในพิธี

กอล์ฟสิงห์ออลไทยแลนด์ทัวร์ 2013 จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 15 ติดต่อกันโดยมีจุดประสงค์เปิดโอกาสให้บรรดานักกอล์ฟชายและหญิงประเภทสมัครเล่นในประเทศไทยร่วมแข่งขันในระดับอาชีพ เพื่อพัฒนาฝีมือสู่ระดับ อาเซียน พีจีเอ ทัวร์ และในปีนี้ยกระดับสูงขึ้นเพิ่มเป็น 10 รายการใหญ่ตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย ชิงเงินรางวัลรวม 30 ล้านบาท และมีรายการโคแซงชันมีนักกอล์ฟต่างชาติร่วมแข่งถึง 4 รายการ

โดย "บิ๊กชู" ประธาน ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ได้กล่าวถึงจุดมุ่งหมายของการแข่งรายการนี้ ว่า "การแข่งขันในปีนี้ได้ประจายไปทั่วทุกภาคของประเทศ เพื่อผลักดันให้นักกอล์ฟในภูมิภาคต่างๆ ได้พัฒนาศักยภาพมากยิ่งขึ้น และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยอีกทางด้วย"

สำหรับในงานนี้มีนักกอล์ฟไทยที่เคยสร้างชื่อจากการแข่งขันในศึก "กอล์ฟสิงห์ออล ไทยแลนด์ ทัวร์" ก่อนไปเล่นในระดับเอเชียน ทัวร์ และ ยูโรเปียน ทัวร์ มาร่วมงาน อาทิ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ เจ้าของมือ 1 เอเชียนทัวร์คนล่าสุด, "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ และว่าที่โปรหน้าใหม่ อย่าง "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลกที่ผันตัวเองมาเล่นกอล์ฟอย่างเต็มตัวมา โดยรายการแรกจะเปิดฉากขึ้นที่ศึก "สิงห์ อีสาน โอเพน" ณ สนาม สิงห์ ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์นี้
สัมภาษณ์เหล่าผู้สนับสนุน
กำลังโหลดความคิดเห็น