xs
xsm
sm
md
lg

เมเจอร์ที่ 3! "โปรเล็ก" ลุ้นร่วมสวิง "ยูเอส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเล็ก ถาวร วิรัตน์จันทร์
"โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ ก้านเหล็กเจ้าของมือ 1 ของเอเชีย มีสิทธิ์ได้รับเชิญร่วมแข่งศึก "ยูเอส โอเพน" ในปี 2013 ตามอันดับโลกที่ติดท็อป 100 ในปัจจุบันตามการเปิดเผยของผู้จัดการส่วนตัว ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอาการดีขึ้น มีเพียงเรื่องการเดินทางที่ในซีซันนี้จะต้องเดินทางมากเป็นพิเศษเนื่องจากลงแข่งหลายรายการ

ผลจากการคว้าตำแหน่ง "ออเดอร์ ออฟ เมอร์ริท" ด้วยการทำเงินรางวัลสะสมเป็นอันดับ 1 ของเอเชียน ทัวร์ ทำให้ก้านเหล็กวัย 46 ปี ได้รับตั๋วเข้าร่วมแข่งศึกกอล์ฟเมเจอร์รายการ "บริติช โอเพน" ทันที และเพิ่งถูกเชิญจากฝ่ายจัดการแข่งขันให้เข้าร่วมแข่ง "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่สนาม ออกัสตา ในช่วง เดือนเมษายนนี้ โดยถือเป็นรายการเมเจอร์ 2 รายการใหญ่ที่ ถาวร จะได้ร่วมสวิงในปี 2013

โดยล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของ "โปรเล็ก" เผยกับทีมข่าว MGR sport ว่า ในปีนี้ ถาวร วิรัตน์จันทร์ มีสิทธิ์ได้รับคำเชิญจากฝ่ายจัดการแข่งขันของศึกเมเจอร์ "ยูเอส โอเพน" ให้เข้าร่วมแข่งเนื่องจากมีอันดับโลกล่าสุดอยู่ในอันดับที่ 70 อยู่ในเกณฑ์ที่ฝ่ายจัดกำหนดไว้ที่ตำแหน่ง 100 อันดับแรก โดยหากว่าได้ไปร่วมแข่งจะถือเป็นรายการเมเจอร์ที่ 3 ในปีนี้ของเจ้าตัวด้วย

พร้อมกันนี้ เมื่ออายุที่มากขึ้นมีเรื่องของอาการบาดเจ็บที่หลายคนกังวล ผู้จัดการส่วนตัวของเจ้าของแชมป์เอเชียนทัวร์ 15 รายการ ยืนยันว่า อาการเจ็บที่หัวเข่าซ้ายดีขึ้นจนหายเป็นปกติ ส่วนเรื่องที่วุ่นวายมากขึ้นในปีนี้คือการวางแผนการเดินทางและคิวลงแข่งที่มากขึ้นกว่าปีก่อนทั้ง เอเชียน ทัวร์, ยูโรเปียนทัวร์, เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ และ รายการเมเจอร์ที่ต่างแดนอีกอย่างน้อยๆ 2 รายการ

สำหรับ โปรวัย 46 ปี เตรียมลงแล่นรายการรับเชิญรายการแรกในแบบ แมตช์เพลย์ ที่นครมุมไบ ของอินเดีย ก่อนเตรียสมเปิดฤดูกาลของ เอเชียนทัวร์ ที่ประเทศพม่าในช่วงวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนบินไปเล่นในศึกเวิลดกอล์ฟแชมเปียนชิพ คาดิแลค แชมเปียนชิพ ที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯในช่วงต้นเดือนมีนาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น