xs
xsm
sm
md
lg

"ถาวร" เล็งติดท็อป 50 ลุยเดอะมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเล็ก มีเป้าหมายใหม่เสมอ
"โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ ก้านเหล็กชาวไทย เจ้าของตำแหน่งมือ 1 เอเชียน ทัวร์ คนปัจุบันของตั้งเป้าทำผลงานเข้าไปติด 50 อันดับแรกของโลกให้ได้ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ เพื่อได้สิทธิ์คัดเลือกเข้าไปแข่งใน "เดอะ มาสเตอร์ส" ศึกเมเจอร์แรกของปี 2013

หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมจบปี 2012 ด้วยตำแหน่งแชมป์ 3 รายการ และทำสถิติเป็นแชมป์เอเชียน ทัวร์ สูงสุด 15 รายการ อีกทั้งยังเป็นโปรอายุมากที่สุดที่คว้าตำแหน่ง "ออเดอร์ ออฟ เมอร์ริท" ในตารางเงินรางวัลสะสมของเอเชีย ทัวร์ ก้าวขึ้นมาสู่ตำแหน่งมือ 69 ของโลกได้สำเร็จ "โปรเล็ก" วางเป้าขอเข้าไปเล่นในศึก "เดอะ มาสเตอร์ส 2013 ที่สนามออกัสตาร์ ให้ได้

"เป้าหมายของผมคือการทำผลงานเข้าไปติดในท็อป 50 ของโลกให้ได้ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ มันจะทำให้ผมสามารถควอลิฟายเพื่อไปแข่ง เดอะ มาสเตอร์ส ได้ซึ่งถือเป็นทัวร์นามเนต์ที่ผมอยากจะลงแข่งมากที่สุดรายหนึ่งเลย" ถาวร กล่าว

โดยโปรจอมเก๋าวัย 46 ปี ยอมรับว่ารู้สึกภูมิใจกับผลงานในช่วงปีที่ผ่านมาที่สามารถทำสถิติคว้าแชมป์เอเชียน ทัวร์ สูงสุด 15 รายการ แต่ก็ไม่ได้ตั้งความหวังไว้สูงมากในการทัวร์ปีนี้ โดยหวังเพียงสามารถคว้าแชมป์ได้อีกสักรายการเท่านั้น

"กีฬากอล์ฟก็เป็นวงเวียนของมัน ผมไม่รู้หรอกว่าปี 2013 จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ถ้าหากผมฟิตพอผมอาจจะประสบความสำเร็จอีกครั้ง แต่ก็อยากจะมีวันนั้นอีกครั้ง ทุกๆ สัปดาห์เมื่อผมผ่านการตัดตัวผมจะมีความสุขและภูมิใจมากที่ตัวเองยังได้เล่นต่อและมีโอกาสดวลกับโปรชื่อดังหรือผู้เล่นดีๆ ในทัวร์" "โปรเล็ก" กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น