xs
xsm
sm
md
lg

"โปรเล็ก" ปลื้มถูกเชิญร่วมสวิงเดอะ มาสเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเล็ก ได้สิทธิ์เล่น เดอะมาสเตอร์ส
"โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ นักกอล์ฟมือ 1 ของเอเชีย ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นหลังทราบว่าตนเองถูกเชิญให้เข้าร่วมแข่งกอล์ฟเมเจอร์รายการ "เดอะ มาสเตอร์ส 2013" ที่สหรัฐฯ ในช่วงเดือนเมษายนนี้ พร้อมกับ เรียว อิชิกาวา ก้านเหล็กชื่อดังจากญี่ปุ่น

โปรวัย 46 ปี ขวัญใจชาวไทยได้รับคำเชิญจากฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์รายการแรกของปีอย่าง "เดอะ มาสเตอร์ส" ให้ได้สิทธิ์เข้าร่วมสวิงพร้อมกับ เรียว อิชิกาวา นักกอล์ฟชาวเมืองปลาดิบ ซึ่งจะทำการแข่งขันที่สนาม ออกัสตา เมืองลุงแซม ในวันที่ 11-14 เม.ย. นี้

ก่อนหน้านี้ "โปรเล็ก" ที่ปัจจุบันรั้งมือวางอันดับ 68 ของโลกวางเป้าหยามไว้ว่าจะพยายามทำผลงานเข้าไปติดเป็นมือ 50 อันดับแรกของโลกให้ได้ก่อนถึงเดือนมีนาคมเพื่อลุ้นผ่านการควอลิฟายเข้าไปแข่งใน "เดอะ มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์" ให้ได้ก่อนจะมาได้รับข่าวดีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจากผู้จัดการส่วนตัว

โดยเจ้าของสถิติแชมป์เอเชียน ทัวร์ 15 รายการ ยอมรับว่า "ผมมีความสุขมากหลังจากได้ทราบข่าวดีจากผู้จัดการส่วนตัว ตอนแรกคิดว่าเป็นเรื่องอำกันเล่นเพราะไม่คิดมาก่อนว่าจะได้รับคำเชิญจากทัวร์นาเมนต์นี้ และได้วางแผนเข้าไปติดท็อป 50 ของโลกเพื่อลุ้นควอลิฟายแล้ว"

สำหรับเป้าหมายในการเล่นครั้งนี้ ถาวร ยังคงต้องการผลการตัดตัวให้ได้ในการแข่งช่วง 2 วันแรก โดยกล่าวเสริมว่า "ผมต้องพยายามผ่านการตัดตัวให้ได้ นั่นคือเป้าหมาย ผมต้องแน่ใจว่ากำลังเล่นในฟอร์มที่เยี่ยมที่สุด ผู้เล่นที่ได้มาเล่นในเดอะ มาสเตอร์ส ล้วนมีฝีมือทั้งนั้นและสนามแข่งก็มีความท้าทายสูงมาก"

พร้อมกันนี้ "เจ้าชายขี้อาย" เรียว อิชิกาวา ซูเปอร์สตาร์จากญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งโปรเอเชียที่ได้รับเชิญเข้าแข่งด้วย ส่วน "โปรเล็ก" จะเป็น 1 ใน 4 ก้านเหล็กชาวไทยที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมประชันวงสวิงในรายการนี้กับ สุกรี อ่อนฉ่ำ, ธงชัย ใจดี และ ประหยัด มากแสง
เรียว อิชิกาวา ถูกเชิญพร้อมกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น