xs
xsm
sm
md
lg

"โปรเล็ก" กวาดเรียบซิว 4 รางวัลเอเชียนทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถาวร รับรางวัลกับ ชี ลา ฮาน ประธานบริหาร เอเชียน ทัวร์
"โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ นักกอล์ฟจอมเก๋าไทยที่คว้าตำแหน่งผู้ชนะ "ออเดอร์ ออฟ เมอริท" กวดรางวัลจากการแข่งเอเชียน ทัวร์ ปี 2012 พ่วงด้วยอีก 3 รายการ ตามการประกาศผลหลังจบศึก "อิสกันดาร์ ยะโฮร์ โอเพน" ที่มาเลเซียเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่สนาม อมตะ สปริง รับเลือกเป็นสนามกอล์ฟยอมเยี่ยม

ยอดโปรชาวไทยที่จะมีอายุครบ 46 ปี ในช่วงปลายเดือน ธ.ค. นี้ คว้าตำแหน่งผู้ชนะในตารางเงินรางวัลสะสมของเอเชียน ทัวร์ "ออเดอร์ ออฟ เมอริท" โดยมียอดเงินสะสมรวม 738,046 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 23.6 ล้านบาท) หลังจบการแข่งกอล์ฟรายการสุดท้าย "อิสกันดาร์ ยะโฮร์ โอเพน" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ภายในงานเลี้ยงประกาศรางวัล "เอเชียน ทัวร์ อวอร์ด ไนท์ 2012" ในช่วงดึกของวันเดียวกันที่โรงแรม ปูเตรี แปซิฟิก มีการประกาศรางวัลอื่นๆ โดย "โปรเล็ก" กวาดเพิ่มอีก 3 รายการ ได้แก่ รางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี, รางวัลประสบความสำเร็จพิเศษแห่งปี และ รางวัล เบอร์ดี ลีดเดอร์ หลังทำเบอร์ดีสูงสุดของเอเชียน ทัวร์ ที่ 346 ครั้ง

โดย เจ้าของแชมป์เอเชียน ทัวร์ สุงสุด 15 รายการ กล่าวว่า "รู้สึกมีความสุขมากๆ ผมเป็นผู้เล่นอายุมากแล้วและยังได้รับรางวัลอื่นๆ อีก 2 รายการ มันมีความหมายกับผมมากๆ และคืนนี้ทำให้ผมรู้สึกเหมือนได้ย้อนไปเมื่อปี 2005 อีกครั้ง ต้องขอขอบคุณเอเชียน ทัวร์ และบรรดาผู้เล่นทุกคนที่ทำให้ผมมีค่ำคืนที่สุดพิเศษใรวันนี้"

ขณะที่ สนาม อมตะ สปริง คันทรี คลับ จัวหวัดชลบุรี ของประเทศไทยถูกเลือกให้ได้รับตำแหน่งสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดประจำปีนี้ ส่วน ทัวร์นาเมนต์ยอดเยี่ยมประจำปีตกเป็นของ "อิสกันดาร์ ยะโฮร์ โอเพน" ที่มาเลเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น