xs
xsm
sm
md
lg

สวิงยะโฮร์รอบ 2 ฟ้ามืด "การ์เซีย" นำร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซร์จิโอ การ์เซีย โปรคนดังชาวสเปน เก็บเพิ่มเป็น 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมานำร่วมกับ เดวิด ลิปสกี จากสหรัฐอเมริกา ในกอล์ฟอิสกันดาร์ ยะโฮร์ โอเพน ซึ่งรอบ 2 เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2555 ก็แข่งไม่จบเนื่องจากฟ้ามืดเสียก่อน
โปรเล็ก ถาวร ยังไม่ได้สวิงรอบสอง เหตุจากฟ้ามืดเสียก่อน
ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการสุดท้ายฤดูกาล 2012 "อิสกันดาร์ ยะโฮร์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 64 ล้านบาท) ที่สนาม ฮอริซอน ฮิลล์ส กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 6,783 หลาพาร์ 71 ประเทศมาเลเซีย

ในวันที่สอง ปรากฏว่ายังมีนักกอล์ฟอีกหลายรายที่ต้องมาแข่งกันต่อในรอบแรกให้จบ หลังจากเมื่อวานสภาพอากาศเลวร้ายมีเมฆปกคลุมครึ้ม มาในรอบนี้การแข่งขันต้องยุติกลางครันอีกจนได้ เนื่องจากสภาพอากาศไม่เป็นใจ แม้กลับมาสวิงกันต่อก็มีโปรอีกหลายคนแข่งไม่จบ

โดยตำแหน่งผู้นำร่วมเป็นของ เซร์จิโอ การ์เซีย ที่รอบสองเก็บไป 5 อันเดอร์พาร์ เมื่อเล่นจบหลุมที่ 12 สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ เดวิด ลิปสกี ซึ่งยังไม่ได้ออกรอบที่สองเลย ขณะที่ อันโฮ ปาร์ค ของออสเตรเลีย ตามหลังอยู่ 2 สโตรก แต่ยังไม่ได้ลงทีออฟในวันที่ 2 เช่นกัน

ด้าน ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กคนเก่งของไทย วันที่สองสกอร์อีเวนพาร์ เมื่อผ่านหลุมที่ 13 สกอร์รวมสะสมจากวันแรกเป็น 6 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ รอบแรกสแควร์พาร์ รอบสองกด 5 อันเดอร์พาร์ เมื่อผ่าน 11 หลุม รั้งที่ 9 ร่วม

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟไทยรายอื่นๆ ที่ลงแข่งขัน ชัพชัย นิราศ ยังไม่ได้สวิงรอบสอง สกอร์ 4 อันเดอร์พาร์จากรอบแรก อยู่ที่ 31 ร่วมกับ ขวัญชัย แท่นนิล ส่วน บุญชู เรืองกิจ จอมเก๋ารอบ 2 ได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ เมื่อผ่านหลุม 9 รั้งที่ 31 ร่วม ขณะที่ไฮไลท์ในการลุ้นตำแหน่งมือ 1 จากตารางทำเงินสะสม "ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต" ถาวร วิรัตน์จันทร์ ยังไม่ได้แข่งรอบสอง แต่จากรอบแรกมีอยู่ 1 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 54 ร่วม ตามหลัง มาร์คัส ฟราเซอร์ คู่แข่งสำคัญชาวออสเตรเลียนอยู่ 1 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น