xs
xsm
sm
md
lg

“บางกอกแอร์เวย์ส” จัดเลกซัสหากตีโฮลอินวันได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ล่อใจนักกอล์ฟ ตีโฮลอินวันในหลุม 15 รับรถเลกซัส รุ่น จีเอส250 - เอฟ สปอร์ต ในศึกควีนส์คัพ ที่เกาะสมุยระหว่างวันที่ 14-17 มิ.ย.นี้

เมื่อเวลา 10.30 น.สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย และ เอเชียนทัวร์ จัดงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกอล์ฟเอเชียนทัวร์ รายการ ควีนส์ คัพ บางกอกแอร์เวย์ส เอสเอที สมุย กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2012 ชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ชิงเงินรางวัลกว่า 300,000 เหรียญสหรัฐฯ(ประมาณ 9 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 14-17 มิถุนายน ณ สนามกอล์ฟสันติบุรี สมุย คันทรี คลับ อำเภอสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมี คุณพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส, นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม และ ผู้ส่วนเกี่ยวข้องร่วมแถลงข่าว เมื่อวันพุธที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดย คุณพุฒิพงศ์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดรายการควีนส์คัพ ขึ้นเป็นปีที่สี่นับตั้งแต่ปี 2548 เนื่องในโอกาสฉลองพระชนมายุ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ 79 พรรษา และเป็นรายการระดับเอเชียนทัวร์เพื่อยกระดับของรายการนี้ให้เทียบเท่ารายการระดับโลก นอกจากนี้ คาดว่า การแข่งขันรายการนี้จะช่วยกระตุ้นบรรยากาศการท่องเที่ยวของเกาะสมุยด้วย”

ด้าน คุณทนุเกียรติ ผู้แทนจาก กกท.กล่าวว่า “รายการควีนส์คัพเป็นหนึ่งในรายการหลักของปีจะช่วยสนับสนุนกีฬากอล์ฟอาชีพของประเทศไทย ให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และจะเป็นโอกาสที่ดีให้นักกอล์ฟจากไทยได้โอกาสพัฒนาฝีมือตนเองอย่างต่อเนื่อง”

สำหรับรายชื่อนักกีฬากอล์ฟที่เข้าร่วมแข่งขันรายการนี้นำทัพโดย “โปรเล็ก” ถาวร วิรัตน์จันทร์, “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง, “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ แชมป์ Sail Open India 2011, ชวลิต ผลาผล แชมป์เก่ารายการควีนส์คัพ 2011, “โปรหนึ่ง” ชินรัตน์ ผดุงศิลป์, มร.แอนเจโล คิว ชาวฟิลิปินส์ และโปรกอล์ฟชั้นแนวหน้าจากเอเชียอีกมากมายร่วมแข่งขันคับคั่ง โดยผู้แข่งขันที่สามารถตีโฮลอินวันในหลุมที่ 13 จะได้รับบัตรค่าโดยสารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส มูลค่า 100,000 บาท ใช้เดินทางในเส้นทางใดของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส (เฉพาะท่านแรก) และ โฮลอินวัน ในหลุมที่ 15 ได้รับรางวัลรถยนต์ เลกซัส รุ่นจีเอส250-เอฟ สปอร์ต มูลค่า 4,990,000 บาท อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น