xs
xsm
sm
md
lg

บางกอกแอร์เวย์ส แถลงจัด ควีนส์ คัพ ครั้งที่ 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฝ่ายจัดการแข่งขันและสปอนเซอร์ ถ่ายถาพร่วมกัน
เมื่อวันอังคารที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา สายการบินบางกอก แอร์เวย์ส ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย และเอเชียนทัวร์ จัดแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ “ควีนส์ คัพ บางกอก แอร์เวย์ส” ครั้งที่ 5 ณ สนาม กอล์ฟสันติบุรี สมุย คันทรี คลับ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

การแข่งขันกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ “ควีนส์ คัพ บางกอก แอร์เวย์ส” ในปีนี้ถือเป็นการจัดขึ้นครั้งที่ 5 เพื่อชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ และเงินรางวัลรวม 300,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ณ สนาม กอล์ฟสันติบุรี สมุย คันทรี คลับ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 13-16 มิ.ย. โดยมีรางวัลพิเศษ “โฮล อิน วัน” รับบัตรโดยสารไป-กลับสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส มูลค่า 100,000 บาท

ม.ล.นันทิกา วรวรรณ รองผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จักแข่งกอล์ฟ รายการ “ควีนส์ คัพ บางกอกแอร์เวย์ส” ขึ้นเป็นครั้งที่ 5 เพื่อเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และต้องการยกระดับการแข่งขันในทุกปีเพื่อให้ได้มาตรฐานระดับโลก และเพื่อเป็นการกระตุ้นบรรยากาศการท่องเที่ยวของเกาะสมุยในช่วงเดือน มิ.ย.ให้คึกคักมากขึ้น

ขณะที่ ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ โปรชาวไทยแชมป์ปี 2009 กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาแข่งในรายการนี้อีกครั้ง ควีนส์ คัพ บางกอก แอร์เวย์ส เปรียบเสมือนบ้านเกิดของผมที่ได้ลงแข่งในรายการนี้และสร้างชื่อขึ้นมาตั้งแต่สมัยยังเป็นนักกอล์ฟอเมเจอร์ ส่วนสภาพร่างกายพร้อมเต็มที่สำหรับการลุ้นแชมป์อีกครั้ง

โดยนักกอล์ฟชื่อดังที่เข้าร่วมแข่งในรายการนี้ นำมาโดยโปรแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ถาวร วิรัตน์จันทร์ มือ 1 เอเชียน ทัวร์ คนล่าสุด และ แชมป์ ควีนส์ คัพ ปี 2012 เชาวลิต ผลาผล แชมป์ บางกอก แอร์เวย์ส ปี 2006 และแชมป์ควีนส์ คัพ ปี 2011 ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ แชมป์ ควีนส์ คัพ ปี 2009 และ กิรเดช อภิบาลรัตน์ มือ 2 ของไทย และมือ 9 เอเชียน ทัวร์ ส่วนมือดังของต่างชาติ อาทิ สกอตต์ เฮนด์ จากออสเตรเลีย และ อเนียร์บาน ลาฮิลี ของอินเดีย พร้อมด้วยโปรชั้นนำอีกมากมาย

สำหรับ ศึกกอล์ฟ “ควีนส์ คัพ บางกอก แอร์เวย์ส” ปีนี้ มีผู้ให้การสนับสนุนมากมาย ได้แก่ สายการบินบางกอก แอร์เวย์ส, การกีฬาแห่งประเทศไทย, สนาม กอล์ฟสันติบุรี สมุย คัยทรี คลับ, เครือโรงพยาบาลกรุงเทพ, บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงเทพ กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ โรงแรมสมุย ปาล์ม บีช รีสอร์ท และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น