xs
xsm
sm
md
lg

“โปรอาร์ม” ต้องฟิตหากจะได้เดอะมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรอาร์ม ต้องฟิตและลดหุ่นมากกว่านี้ หากอยากได้ระดับเดอะมาสเตอร์ส
“โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ เผยว่า นักกอล์ฟเอเชียจะประสบความสำเร็จในรายการระดับเดอะมาสเตอร์สได้ ต้องฟิตซ้อมร่างกายอย่างหนัก และลดหุ่นร่างกายให้ผอมเพรียวมากกว่านี้

โดย “โปรอาร์ม” กล่าวว่า ทำไมนักกอล์ฟจากเอเชีย จึงไม่ประสบความสำเร็จในรายการระดับเดอะมาสเตอร์ส ว่า “ผมคิดว่า นักกอล์ฟเอเชียรุ่นใหม่ๆ หากอยากมีผลงานที่ดี และสามารถคว้าแชมป์รายการเมเจอร์หลักๆ ได้ ต้องซ้อมอย่างหนักและฟิตร่างกายให้ผอมเพรียวมากกว่านี้”

“ซึ่งตอนนี้ผมได้เข้าฟิตเนสถึง 4 ครั้งต่อสัปดาห์ โดยเริ่มเมื่อปีที่แล้วเอง ทำให้รูปร่างกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง เช่นเดียวกับ พรหม มีสวัสดิ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ ผมเองก็ไม่ออกกำลังกายมาก่อนเลย” อาร์ม กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ กิรเดช อภิบาลรัตน์ มีคิวแข่งขันรายการ “เมย์แบงก์ มาเลเซียน โอเพน” สนามกัวลาลัมเปอร์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ เมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 75 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 12-15 เมษายน โดยมีนักกอล์ฟไทยร่วมแข่งขัน อาทิ ธงชัย ใจดี, ชินรัตน์ ผดุงศิลป์, พรหม มีสวัสดิ์, ถาวร วิรัตน์จันทร์ และ ประหยัด มากแสง ส่วนนักกอล์ฟต่างชาติที่ลงแข่งขันก็มี ชาร์ล ชวาร์สเซล, หลุยส์ อุสไฮเซน และ มาร์ติน คายเมอร์ ซึ่งนักกอล์ฟทั้ง 3 รายนี้ เป็นอดีตแชมป์รายการเมเจอร์ รวมถึง มัตเตโอ มานาสเซโร ดาวรุ่งชาวอิตาลีที่กลับมาป้องกันแชมป์อีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น