xs
xsm
sm
md
lg

"โปรหมาย" พกความมั่นใจลุยสวิงฟัลโดฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประหยัด กำลังมีความมั่นใจ
"โปรหมาย" ประหยัด มากแสง พร้อมนักกอล์ฟไทยนับสิบชีวิต เตรียมตัวลงแข่งขันศึกกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ "ฮันดะ ฟัลโด แคมโบเดียน คลาสสิก" ที่สนามอังกอร์ กอล์ฟ รีสอร์ท ระยะ 7,279 หลา พาร์ 72 เมืองเสียมเรียบ สาธารณรัฐกัมพูชา ระหว่างวันที่ 14 - 17 มี.ค.นี้

โดย ประหยัด เจ้าของฉายา "ไอ้หนุ่มเทอร์โบ" กำลังมีความมั่นใจอย่างเต็มที่จากความสำเร็จในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา คือซิวตั๋วลุยศึกเมเจอร์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" จากการจบอันดับ 2 ของการควอลิฟายโซนเอเชีย และล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค. สดๆร้อนๆก็เพิ่งคว้าแชมป์ศึกกอล์ฟรายการ "สิงห์ มาสเตอร์ส" ที่จังหวัดเชียงราย เป็นสมัยที่ 4

สำหรับการเดินทางไปยังสนามอังกอร์ กอล์ฟ รีสอร์ท ซึ่งออกแบบโดย นิก ฟัลโด อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอังกฤษ ในสัปดาห์นี้ ด้วยฟอร์มการเล่นที่กำลังเข้าฝักก็อาจทำให้ ประหยัด วัย 46 ปี มีลุ้นทีเดียวกับการคว้าแชมป์เอเชียน ทัวร์ รายการที่ 7 ในชีวิตของตนเอง

ขณะที่ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันท์ เจ้าของแชมป์เอเชียน ทัวร์ 12 รายการ ก็เป็นหนึ่งในก้านเหล็กไทยที่ร่วมดวลวงสวิงศึก ฮันดะ ฟัลโด แคมโบเดียน คลาสสิก รวมถึง "อาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟมือสูงสุดไทยอันดับ 165 ของโลก "โปรช้าง" เชาวลิต ผลาผล "เจ้าโจ๊ก" ชัพชัย นิราช "โปรหนึ่ง" ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ และเสือเฒ่าอย่าง "น้าชู" บุญชู เรืองกิจ อดีตนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย เป็นต้น
กำลังโหลดความคิดเห็น