xs
xsm
sm
md
lg

สวิงสิงคโปร์ไม่จบรอบแรก "ถาวร" นำฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถาวร วิรัตน์จันทร์ โชว์วงสวิงเฉียบคมในวันแรก
ศึกดวลวงสวิง ไอเอสพีเอส ฮันดา สิงคโปร์ คลาสสิก ที่แดนลอดช่องยังไม่จบรอบแรกเนื่องจากมีพายุฝนฟ้าคะนอง ขณะที่ ถาวร วิรัตน์จันทร์ ออกสตาร์ทวันแรกได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการกดไป 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง

กอล์ฟเอเชียนทัวร์ รายการไอเอสพีเอส ฮันดา สิงคโปร์ คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 400,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 12.4 ล้านบาท) ที่สนามออร์คิด คันทรี คลับ ระยะ 6,843 หลา พาร์ 70 ที่ประเทศสิงคโปร์ เริ่มแข่งขันรอบแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม พายุฝนฟ้าคะนองในช่วงบ่ายก็กลายเป็นอุปสรรคจนทำให้โปรถึง 78 รายจากทั้งหมด 155 รายที่แข่งไม่จบรอบแรกเนื่องจากฟ้ามืดลงเสียก่อน ขณะที่ “โปรเล็ก” ถาวร วิรัตน์จันทร์ ซึ่งตีครบ 18 หลุมผงาดรั้งจ่าฝูงด้วยการทำ 9 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง เดวิด ลิปสกี จากสหรัฐอเมริกาอยู่ 2 สโตรก

ส่วนผลงานของโปรไทยคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ กิรเดช อภิบาลรัตน์, ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ และ ธรรมนูญ ศรีโรจน์ เก็บมาได้คนละ 3 อันเดอร์พาร์ในขณะที่ยังเล่นไม่จบรอบแรก รั้งอันดับ 7 ร่วมกัน ด้าน ธันายากร ครองผา และ ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล เล่นครบ 18 หลุมแล้ว ประเดิมที่ 1 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 38 ร่วมกับ เชาวลิต ผลาผล และ อานนท์ วงษ์วานิช ที่ยังแข่งไม่จบรอบแรก

ด้าน “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง นักกอล์ฟระดับหัวแถวของไทย เล่นครบ 18 หลุมแล้ว จบวันแรกที่อีเวนพาร์ รั้งอันดับ 64 ร่วมกับ ขวัญชัย แท่นนิล และ อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ รวมถึง สัตยา ทรัพย์อัประไมย ที่แข่งไปได้เพียง 6 หลุม ขณะที่ ฮิมมัต ไร แชมป์เก่าปีที่แล้วชาวอินเดีย ประเดิมทำ 2 อันเดอร์พาร์หลังผ่านไป 12 หลุม อยู่อันดับ 24 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น