xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์"คัมแบ็คหวด ฟรายส์ ดอท คอม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟอดีตหมายเลข 1 ของโลก ชาวอเมริกัน ตัดสินใจกลับมาโชว์วงสวิงอีกครั้งในศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฟรายส์ ดอท คอม 2011 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ต้นเดือนตุลาคมนี้ จากการเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว

"พญาเสือ" แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย จะกลับมาลงสนามในรายการ ฟรายส์ ดอท คอม ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคมนี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนกลับไปรับใช้ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ลงทำศึกเพรสซิเดนท์ คัพ สู้กับทีมนานาชาติ ที่ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 17-20 พฤศจิกายนนี้

โดย วูดส์ เปิดเผยเรื่องดังกล่าวผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัวว่า "ผมมักเพลิดเพลินกับการแข่งขันในละแวกบ้านของตัวเองอยู่เสมอ และการแข่งขันรายการนี้ก็ถูกบรรจุเข้าไปอยู่ในตารางส่วนตัวของแล้วด้วย ซึ่งตอนนี้ผมกำลังมองไปถึงการกลับไปพบปะกับเพื่อนเก่าอีกครั้ง"

"อย่างไรก็ตาม ถือเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานพอดูที่กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจบพีจีเอ แชมเปียนชิป เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และผมเองก็รู้สึกกังวลกับการแข่งขันอยู่เช่นกัน" พญาเสือ กล่าว

สำหรับการคืนสนามของวูดส์ในครั้งนี้ ถือเป็นการกลับมาลงแข่งขันรายการพีจีเอ ทัวร์ อีกครั้ง หลังฝากผลงานอันน่าผิดหวังด้วยการไม่ผ่านตัดตัวในศึกกอล์ฟเมเจอร์สุดท้ายของฤดูกาล อย่าง พีจีเอ แชมเปียนชิป ที่แอตแลนตา แอธเลติก คลับ กลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซ้ำยังมีคะแนนเฟดเอ็กซ์ คัพ ไม่เพียงพอเข้าไปเล่นในเพลย์ออฟ 4 รายการสุดท้ายของฤดูกาลปกติด้วย

ทั้งนี้ การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฟรายส์ ดอท คอม จะเริ่มทำการประชันวงสวิงกันระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคมนี้ ที่สนามคอร์ดวัลเล กอล์ฟ คลับ ในซาน มาร์ติน รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยแชมป์เก่าในปีที่แล้วตกเป็นของ ร็อคโค มีดิเอท โปรจอมเก๋าชาวอเมริกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น