xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เล็งหวดเพิ่มลุ้นติดทีมเพรสซิเดนท์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรชาวอเมริกันอดีตมือ 1 ของโลก เผยกำลังพิจารณาจะเพิ่มโปรแกรมลงสนามที่บ้านเกิดอีกหนึ่งรายการ เพื่อโอกาสถูกเรียกติดทีมสหรัฐฯ ทำศึกเพรสซิเดนท์ คัพ สู้กับทีมนานาชาติ ที่ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 17-20 พฤศจิกายนนี้
วูดส์ วางแผนลงแข่งขันเพิ่ม
หลังจากสัปดาห์ที่แล้ว เฟรด คัพเพิลส์ กัปตันทีมเพรสซิเดนท์ คัพ ของสหรัฐฯ วิพากษ์วิจารณ์ วูดส์ ว่าลงแข่งขันในปีนี้น้อยเกินไปและต้องการให้โปรวัย 35 ปีเพิ่มโปรแกรมลงสนามอีก ถ้าหากหวังถูกเรียกติดทีม

ล่าสุด วูดส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการเปิดเผยบนเวบไซต์ของตนเองว่า "ผมอาจเพิ่มพีจีเอ ทัวร์ในตารางการแข่งขันของผมอีกรายการ ตอนนี้ผมก็กำลังดูตัวเลือกอยู่ ผมได้พูดคุยกับ เฟรด คัพเพิลส์ กัปตันทีมและเราจะดูว่ามันเป็นอย่างไร แน่นอนผมก็ต้องการอยู่ในทีมเพรสซิเดนท์ คัพ ด้วย"

ทั้งนี้ วูดส์ ลงแข่งขันเพียง 9 รายการในฤดูกาลนี้ เนื่องจากประสบปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าข้างซ้ายและเอ็นร้อยหวาย โดยรายการล่าสุดที่ลงสนามคือ พีจีเอ แชมเปียนชิป เมเจอร์สุดท้ายของปีเมื่อสองสัปดาห์ก่อน แต่ก็ไม่ผ่านตัดตัว สำหรับศึกเพรสซิเดนท์ คัพ นั้น โปรวัย 35 ปีลงเล่นมาตลอดนับแต่ถูกเรียกติดทีมเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1998

วูดส์ ซึ่งไม่คว้าแชมป์รายการใดๆ มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2009 และปัจจุบันหล่นมารั้งมือ 36 ของโลก ยังเปิดเผยเรื่องแคดดี้คนใหม่ว่ากำลังมองหาอยู่หลังจากได้ไล่ สตีฟ วิลเลียมส์ ออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงต้นเดือน

"ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องแคดดีคนใหม่ แต่ผมคิดเรื่องนี้มาก มี 2-3 คนที่ผมมองอยู่ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับช่วงเวลา ตอนนี้ผมยังไม่รีบตัดสินใจ ผมกำลังมองหาอะไรนะหรือ? คือคนที่มีประสบการณ์และพูดคุยเฮฮากับผมได้" โปรเชื้อสายไทย-อเมริกันกล่าว

แม้ วูดส์ ยังไม่ระบุว่าทัวร์นาเมนท์ใดที่ตนจะแข่งขันเพิ่ม แต่เจ้าตัวเคยยืนยันก่อนหน้านี้ว่าจะลงเล่นในกอล์ฟการกุศลที่แข่งขัน 1 วันรายการโนทาห์ บีเกย์ ฟาวเดชั่น ชาลแลนจ์ ที่นิวยอร์ค ในวันที่ 31 สิงหาคม

"ผมยังจะเดินทางไปเล่นที่ทวีปเอเชียและออสเตรเลีย และหวังว่าผมจะได้รับเลือกติดทีมเพรสซิเดนท์ คัพ" วูดส์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น