xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เฮ! กัปตันรับปากเลือกติดทีมเพรสซิเดนท์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ จะติดทีมเพรสซิเดนท์ คัพแน่นอน
เฟรด คัพเพิลส์ กัปตันทีมเพรสซิเดนท์ คัพ ของสหรัฐฯ ยังเชื่อมั่นในฝีมือของ ไทเกอร์ วูดส์ โดยยืนยันว่าจะเลือกอดีตโปรมือ 1 ของโลกติดทีมแน่นอน เป็นหนึ่งใน 12 ผู้เล่นที่จะดวลกับทีมนานาชาติ ในการแข่งขันที่สนามรอยัล เมลเบิร์น กอล์ฟ คลับ ในประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 17-20 พฤศจิกายนนี้

หลังเกิดคำถามมาตลอดว่า คัพเพิลส์ และ เจย์ ฮาส กัปตันทีมร่วม จะเลือก วูดส์ ติดทีมเพรสซิเดนท์ คัพ หรือไม่ เนื่องจาก "พญาเสือ" ประสบปัญหาฟอร์มการเล่นในช่วงเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา โดยปราศจากแชมป์มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2009 และปัจจุบันหล่นลงมารั้งมือ 36 ของโลก

ล่าสุด คัพเพิลส์ ออกมายืนยันว่าโปรวัย 35 ปีจะเป็นหนึ่งใน 12 ผู้เล่นของทีมแน่นอน "ผมได้บอกเขาว่าเขาจะอยู่ในทีมด้วย ไม่มีเหตุผลสำหรับผมที่จะรอจนกระทั่งวันที่ 26 กันยายนเพื่อจะเลือก ไทเกอร์ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกตลอดกาล"

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา วูดส์ เปิดเผยผ่านทางเวบไซต์ส่วนตัวว่ามีการพูดคุยกับ คัพเพิลส์ เกี่ยวกับเพรสซิเดนท์ คัพ และต้องการติดอยู่ในทีมด้วย จึงวางแผนจะลงเล่นพีจีเอ ทัวร์ เพิ่มอีกรายการในช่วงฤดูใบไม้ร่วง (Fall Series)

คัพเพิลส์ กล่าวต่อว่า "คำถามที่ว่าตอนนี้เขาเล่นดีหรือไม่ แน่นอนว่าไม่ แต่เขาเกือบชนะเดอะ มาสเตอร์ส เมื่อสี่เดือนก่อน ถ้าเขาเล่นแย่ก็คงทำแบบนั้นไม่ได้ ในความเห็นของผม เมื่อคุณคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกต่อเนื่องมาเป็นเวลา 12 ปีและไม่ได้อยู่ในทีมด้วย นั้นเป็นเรื่องที่ผิดปกติ"

"ทุกคนต่างมีความเห็นของตัวเอง แต่สำหรับผมและ เจย์ ฮาส ในฐานะกัปตันทีม เราต้องการให้เขาอยู่ในทีมด้วย" คัพเพิลส์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น