xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เกือบไม่รอด! ร่วมแข่งรายการตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัยชาวอเมริกัน ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมศึก "เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์ 2011" ทัวร์นาเมนต์ที่ตนเองเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันแบบฉิวเฉียด หลังยังคงอันดับท้อป 50 ในสัปดาห์ล่าสุดที่เป็นเส้นตาย จากการรายงานของ "ยูเอสเอ ทูเดย์"

หลังจากที่ "พญาเสือ" เริ่มต้นฤดูกาล 2011 ด้วยอันดับที่ 2 ในเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง แต่ทว่าประสบปัญหาอาการบาดเจ็บซ้ำที่หัวเข่าซ้าย ส่งผลให้ต้องพักรักษาเป็นเวลาเกือบ 3 เดือน จนทำให้มีคะแนนไม่เพียงพอเข้าร่วมการแข่งขันซีรีย์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" กระทั่งล่าสุดอันดับโลกหล่นมาอยู่ที่ 49 อย่างไรก็ดีอันดับดังกล่าวเพียงพอที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน "เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์" ที่รับเฉพาะ 50 อันดับแรก โดยมีเส้นตายอยู่ที่ 19 กันยายน

ทั้งนี้ ศึกพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์" ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ณ สนามเชอร์วูด คันทรี คลับ เมืองเธาซันด์ โอคส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 1-4 ธันวาคม 2554

สำหรับ วูดส์ มีคิวลงแข่งขันรายการต่อไปในศึก "ฟรายส์ ด็อทคอม" ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคมนี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนกลับไปรับใช้ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ลงทำศึกเพรสซิเดนท์ คัพ สู้กับทีมนานาชาติ ที่ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 17-20 พฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น