xs
xsm
sm
md
lg

"โอลาซาบัล" ติงผู้เล่นดังเมินศึก "เซวี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอลาซาบัล กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป ชุดปี 2012
โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป ชุดปี 2012 ออกโรงติง รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ, แกรม แม็คดาวล์ โปรชื่อดังชาวไอร์แลนด์เหนือ รวมถึง มาร์ติน คายเมอร์ อดีตมือ 1 โลกชาวเยอรมัน ที่เมินเข้าร่วมศึกกอล์ฟทีมสหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์ ปะทะ ทีมยุโรป รายการ "เซวี คัพ" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการรายงานของ "รอยเตอร์"

หลังจากที่ โอลาซาบัล ได้เดินทางไปชมการแข่งขันระหว่างทีมสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ ปะทะ ทีมยุโรป ในศึก "เซวี คัพ" ปี 2011 ณ สนาม แซงต์ นง ลา เบอร์ทัชช์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (15-18 ก.ย.) ซึ่งปรากฏว่าทีมสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ เอาชนะไปด้วยสกอร์ 15 แต้มครึ่ง ต่อ 12 แต้มครึ่ง คว้าแชมป์สมัยที่ 6 ได้สำเร็จ

โดย สวิงวัย 45 ปี กล่าวผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากสำหรับบรรดาผู้เล่นรุ่นใหม่หลายคนที่ไม่ได้ให้ความสำคัญกับการแข่งขันรายการนี้ ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่พัฒนานักกอล์ฟยุโรปให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม จุดนี้ผมอยากให้พวกเขารำลึกถึง 'เซวี' ผู้คิดค้นรายการนี้ที่ทำให้ทัวร์นาเมนต์ยูโรเปียน ทัวร์ ของเราประสบความสำเร็จได้จนถึงปัจจุบัน"

"ในอนาคตอันใกล้นี้ผมคิดว่ารายการ 'เซวี โทรฟี' น่าจะย้ายไปอยู่ช่วงเวลาเดียวกันกับ เพรสซิเดนท์ คัพ ซึ่งทันทีที่จบการแข่งขันซีรีย์ เฟดเอ็กซ์ คัพ นักกอล์ฟทั้งหลายก็จะได้มีโอกาสมาร่วมดวลสวิง โดยไม่ติดภารกิจอันใด" โอลาซาบัล ทิ้งท้าย
รอรีย์ ซุปตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ
กำลังโหลดความคิดเห็น