xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" เผยเล็งหาแคดดี้ใหม่แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ และ ไบรอน เบลล์ แคดดี้ชั่วคราว
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ สวิงชื่อดังชาวอเมริกัน เปิดเผยว่า เวลานี้ตนเองกำลังเล็งหาแคดดี้คนใหม่ที่จะมารับหน้าที่ถาวรต่อไป พร้อมกันนี้ยังกล่าวขอบคุณ ไบรอน เบลล์ เพื่อนสนิทวัยเด็กที่รับหน้าที่แบกถุงในการแข่งขัน 2 รายการล่าสุด นอกจากนั้นยังยืนยันว่าจะลงเคาะสนิมในรายการของ "โนทาห์ บีเกย์ เดอะ เธิร์ด ฟาวน์เดชัน ชาลเลนจ์" ที่มหานครนิวยอร์ค ในวันที่ 31 ส.ค.นี้แน่นอน จากการรายงานของ "ไซเบอร์ กอล์ฟ"

หลังจากที่ ไทเกอร์ ประกาศแยกทางกับ สตีฟ วิลเลียมส์ แคคดีคู่ใจชาวนิวซีแลนด์ ในช่วงกลางเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา โดยได้ตั้งแต่ ไบรอน เบลล์ เพื่อนสมัยละอ่อนมาทำหน้าที่ถือถุงให้ระหว่างที่ลงแข่งขันในศึก "ดับเบิลยูจีซี-บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล" และเมเจอร์สุดท้ายของปี "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ซึ่งในระหว่างนั้น วูดส์ ยืนยันว่าตนเองต้องการผู้มีประสบการณ์มาทำหน้าที่ต่อจาก วิลเลียมส์ ที่ล่าสุดเปิดตัวกับ อดัม สกอตต์ โปรชาวออสซี ไปเป็นที่เรียบร้อย

โดย ก้านเหล็กวัย 35 ปี แถลงผ่านเว็บไซด์ส่วนตัว www.tigerwoods.com ว่า "สิ่งแรกผมต้องขอขอบคุณ ไบรอน เบลล์ คุณคือเพื่อนที่ดีของผมตลอดมา และผลงานทั้ง 2 รายการที่ช่วยเหลือผมนั้นก็ยอดเยี่ยมมาก เขารู้ดีถึงเกมการเล่นของผม และรู้ด้วยว่าผมต้องการอะไร แต่น่าเสียดายที่ส่วนตัวผมเองทำผลงานได้ไม่ดีนัก ซึ่งเวลาต่อจากนี้ผมเตรียมตัวจะเฟ้นหาแคดดี้คนใหม่ต่อไป"

ขณะเดียวกัน วูดส์ ยังได้กล่าวถึงความมั่นใจกับวงสวิงใหม่ว่า "ล่าสุดในการแข่งขัน พีจีเอฯ ผมรู้สึกเชื่อมั่นใจเกมของตนเองมากขึ้น รวมไปถึงวงสวิงใหม่ด้วย อย่างไรก็ดีเวลานี้ผมรู้ตัวดีว่าจำเป็นต้องฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อกลับมาสู่มาตราฐานเดิมอีกครั้ง"
โนทาห์ บีเกย์ เดอะ เธิร์ด (ซ้าย) และ ไทเกอร์ วูดส์
สุดท้าย "พญาเสือ" ได้ยืนยันว่าจะลงทำการแข่งขันแมตช์การกุศล "โนทาห์ บีเกย์ เดอะ เธิร์ด ฟาวน์เดชัน ชาลเลนจ์" ที่สนาม เทิร์นนิง สโตน รีสอร์ท ในมหานครนิวยอร์ค ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ว่า "โนทาห์ เปรียบเหมือนพี่ชายคนหนึ่งของผม และนี่ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาสด้วย ซึ่งล่าสุดผมได้ลงสนามรายการนี้เมื่อปี 2009 และเมื่อโอกาสมาถึงอีกครั้งในปีนี้ ผมจึงไม่อยากพลาดที่จะช่วยเหลือพวกเขาอีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น