xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" เชื่อน้ำคำ "วิลเลียมส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย ดาวรุ่งมือ 4 โลก
รอรีย์ แม็คอิลรอย สตาร์กอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ เชื่อว่า สิ่งที่ สตีฟ วิลเลียมส์ อดีตแคดดี้ชื่อดังของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรชาวอเมริกัน กล่าวถึง ชัยชนะในรายการ "ดับเบิลยูจีซี-บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" ร่วมกับ อดัม สกอตต์ ก้านเหล็กดังชาวออสซี ถือเป็นแมตช์แห่งความทรงจำที่ยอดเยี่ยมที่สุด โดยให้เหตุผลว่าทั้งคู่ประสานงานได้อย่างลงตัว รวมไปถึงเป็นแชมป์แรกอันยาวนานของ วิลเลียมส์



หลังจากที่ วิลเลียมส์ ออกอาการฉุนขาด เนื่องจาก วูดส์ อดีตนายเก่า ไปให้สัมภาษณ์ทำนองที่ว่า ได้เจรจาแยกทางกันต่อหน้าในการแข่งขัน "เอทีแอนด์ที เนชันแนล" ช่วงต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา โดยจวก "พญาเสือ" ผู้ร่วมกันคว้าแชมป์เมเจอร์ 13 ครั้ง จาก 14 สมัย ว่า เป็นคนโกหกหลอกลวง แท้จริงเป็นเพียงแค่การโทรศัพท์มาไล่ออกเท่านั้น พร้อมกับเย้ยว่า ชัยชนะที่ได้คว้าร่วมกับ อดัม สกอตต์ ถือเป็นแมตช์แห่งความประทับใจตลอด 33 ปีที่รับหน้าที่แคดดี้

โดย รอรีย์ วัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เขาคงพูดในสิ่งที่หัวใจเขาเรียกร้อง เนื่องจากเวลานี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มเหินห่างกันอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ดีจุดนี้คงต้องยกเครดิตให้ผู้เล่นก็คือ สกอตต์ เนื่องจากชัยชนะครั้งนี้ใสสะอาดหมดจดจริงๆ เขาเล่นได้อย่างมหัศจรรย์ตลอดทั้งการแข่งขัน ทั้งคู่ประสานงานกันอย่างยอดเยี่ยม อดัม ตีช็อตได้อย่างสมบูรณ์ ส่วน วิลเลียมส์ ก็ให้คำแนะนำที่ช่วยเกมดีขึ้นอย่างชัดเจน"

"แน่นนอนว่า แคดดี้ ย่อมมีความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ในเกมกอล์ฟ จุดนี้ผมจึงเชื่อว่าเขาก็มีส่วนสำคัญในความสำเร็จในสัปดาห์ที่ผ่านมาของ สกอตต์ ด้วย ซึ่งตรงนี้มันเป็นเหมือนการปลดล็อกแชมป์รายการแรก เพราะ มันเป็นเวลายาวนานแล้วที่เขายังไม่ได้สัมผัสแชมป์ใดเลย" แม็คอิลรอย ทิ้งท้าย
วิลเลียมส์ (ซ้าย) และ อดัม สกอตต์
กำลังโหลดความคิดเห็น