xs
xsm
sm
md
lg

มาแล้ว! "วูดส์" คัมแบ็กศึกบริดจ์สโตน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 โลกชาวสหรัฐฯ ประกาศยืนยันแล้วว่า ตนเองพร้อมลงสนามสู้ศึก "ดับเบิลยูจีซี -บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล" ในสัปดาห์หน้า โดยเผยรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาดวลวงสวิงอีกครั้ง ขณะที่แคดดี้คนใหม่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าเป็นผู้ใด จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

หลังจาก "พญาเสือ" ได้รับอาการบาดเจ็บซ้ำที่เข่าซ้ายตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ในการลงสนามรายการ "เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป" ส่งผลให้พลาดการแข่งขันรายการใหญ่อย่าง "ยูเอส โอเพน" เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี รวมไปถึงศึก "ดิ โอเพน" และล่าสุดยังได้ประกาศแยกทางกับ สตีฟ วิลเลียมส์ แคดดีคู่บุญชาวนิวซีแลนด์ ที่เคยร่วมกันคว้าแชมป์เมเจอร์ 13 ครั้ง จาก 14 สมัย

โดย โปรวัย 35 ปี ได้แถลงอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซด์ส่วนตัว "http://web.tigerwoods.com/index" ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง" ขณะเดียวกัน เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ก็ได้ทวิตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" มีใจความว่า "เวลานี้ผมมีความฟิตเต็มที่แล้ว และพร้อมลงสนามทีออฟในสนาม ไฟร์สโตนฯ สัปดาห์หน้า แน่นอนมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม"

สำหรับ ศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป ซีรีย์ "บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" ชิงเงินรางวัลรวม 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 255 ล้านบาท) ณ สนาม ไฟร์สโตน คันทรี คลับ เมืองอาครอน รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 4-7 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

อนึ่ง วูดส์ แยกทางกับ สตีฟ วิลเลียมส์ ที่เวลานี้ทำหน้าที่แบกถุงให้ อดัม สกอตต์ ก้านเหล็กดังชาวออสเตรเลียน อย่างเต็มตัว ก็ยังไม่ได้เปิดเผยว่าใครจะเป็นแคดดี้คนใหม่ในการประเดิมสนามครั้งแรกในรอบกว่าสองเดือน แต่ล่าสุดมีสื่อหลายฉบับปูดข่าวว่าเป็นเพื่อนสมัยเด็กของ วูดส์ ชื่อ "ไบรอน เบลล์"
กำลังโหลดความคิดเห็น