xs
xsm
sm
md
lg

ลือ "วูดส์" คัมแบ็กศึกบริดจ์สโตน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ หล่นมารั้งมือ 21
สำนักข่าวชั้นนำของประเทศสหรัฐฯ คาดการณ์ว่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรชาวอเมริกัน จะหายจากอาการบาดเจ็บ และกลับมาฟิตทันการแข่งขัน "ดับเบิลยูจีซี -บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล" ในต้นเดือนหน้า โดยจะนำ เบรตต์ วาลด์แมน อดีตแคดดีของ "ไอ้แมงมุม" คามิโล บียากาส ก้านเหล็กดังชาวโคลัมเบีย มาเแบกถุงให้



หลังจาก ไทเกอร์ ได้รับอาการบาดเจ็บซ้ำที่เข่าซ้ายตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ในการลงสนามรายการ "เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป" ส่งผลให้พลาดการแข่งขันรายการใหญ่อย่าง "ยูเอส โอเพน" เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี รวมไปถึงศึก "ดิ โอเพน" และล่าสุดยังได้ประกาศแยกทางกับ สตีฟ วิลเลียมส์ แคดดีคู่บุญชาวนิวซีแลนด์ ที่เคยร่วมกันคว้าแชมป์เมเจอร์ 13 ครั้ง จาก 14 สมัย

โดย "เอ็นบีซี" สื่อดังเมืองลุงแซม ได้รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 26 ก.ค. (ตามเวลาประเทศไทย) ว่า "ไทเกอร์ เตรียมตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันรายการ บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล ที่จะดวลวงสวิงในวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม หลังจากล่าสุดหลุดจากอันดับท้อป 20 เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เดือนมกราคมปี 1997 โดยคาดว่าจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้"

ขณะที่ กรณีของแคดดีใหม่ที่ยังเป็นปริศนาว่าจะเป็นใคร ทาง "เอ็นบีซี" ได้คาดการณ์ว่าจะเป็น เบรตต์ วาลด์แมน อดีตแคดดีของ "ไอ้แมงมุม" คามิโล บียากาส ที่ปัจจุบันตามหาฝันเป็นโปรในพีจีเอ ทัวร์ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ หลังผ่านการตัดตัวเพียงแค่รายการเดียว ในการออกสตาร์ท 12 ทัวร์นาเมนต์ ในศึก "เนชันไวด์ ทัวร์"

สำหรับ ศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป ซีรีย์ "บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" ชิงเงินรางวัลรวม 8.5 ล้านบาท (ประมาณ 255 ล้านบาท) ณ สนาม ไฟร์สโตน คันทรี คลับ เมืองอาครอน รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 4-7 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

อนึ่ง วูดส์ เคยทำสกอร์แย่ที่สุดในการเล่นอาชีพในรายการนี้เมื่อปีก่อน โดยหวดเกิน 18 โอเวอร์พาร์ 298 (วันแรก 4 โอเวอร์พาร์ 74, วันที่สอง 2 โอเวอร์พาร์ 72, วันที่สาม 5 โอเวอร์พาร์ 75 และวันสุดท้าย 7 โอเวอร์พาร์ 77) จบอันดับ 78 ร่วม ทิ้งห่างอันดับสุดท้ายเพียง 2 สโตรก
เบรตต์ วาลด์แมน อดีตแคดดีของ ไอ้แมงมุม คามิโล บียากาส
กำลังโหลดความคิดเห็น