xs
xsm
sm
md
lg

"สกอตต์" หวังดึง "แคดดี้เสือ" ลุยดิโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอตต์ พูดคุยกับ วิลเลียมส์ ถึงโอกาสในศึกดิ โอเพน
อดัม สกอตต์ ก้านเหล็กชื่อดังชาวออสซี หวังดึงตัว สตีฟ วิลเลียมส์ แคดดี้คู่ใจของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 โลกชาวสหรัฐฯ มาร่วมงานในศึกเมเจอร์ "ดิ โอเพน" โดยเผยหาก วูดส์ ยังไม่พร้อมเข้าร่วมการแข่งขันก็พร้อมจะติดต่อทันที จากการรายงานของ "ดิ เอจ" สื่อจากประเทศออสเตรเลีย

หลังจาก เสร็จสิ้นการแข่งขันพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เอทีแอนด์ที เนชันแนล" ณ สนามแอโรนิมิงค์ กอล์ฟ คลับ เมืองนิวทาวน์ สแควร์ มลรัฐเพนซิลวาเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (3 ก.ค.) ปรากฏว่า สกอตต์ ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ โดยจบอันดับ 3 ร่วม ด้วยสกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ ซึ่งถือเป็นครั้งที่สองที่ได้ร่วมงานกับ สตีฟ วิลเลียมส์

โดย โปรวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ดิ เอจ" ว่า "หาก วูดส์ สามารถลงสนามได้อีกครั้ง แน่นอนว่า สตีฟ ต้องกลับไปช่วยงานเขา แต่หากยังไม่พร้อมทำการแข่งขัน ผมเองก็พร้อมจะดึงตัว วิลเลียมส์ มาร่วมงานด้วยทันที โดยว่าเวลานี้ผมกำลังใจมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากฟอร์มการเล่นล่าสุดถือว่ากำลังเข้าฝัก และทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ"

"ผลงานช่วงสัปดาห์ก่อนลงแข่งขันรายการเมเจอร์ เหมือนเป็นสิ่งที่ช่วยเรียกความมั่นใจได้เป็นอย่างดี และจุดนี้ผมเองก็คิดว่าพร้อมแล้วที่จะลงทำการแข่งขันเพื่อลุ้นปลดล็อกโทรฟีเมเจอร์รายการแรก ซึ่งมันจะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยหาก สตีฟ จะมารับหน้าที่แบกถุงให้ผมอีกครั้ง" สกอตต์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ การแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ที่สามของปี "ดิ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ณ สนาม รอยัล เซนต์ จอร์จส กอล์ฟ คลับ เมืองแซนวิช ประเทศอังกฤษ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 14-17 ก.ค. 2554
กำลังโหลดความคิดเห็น