xs
xsm
sm
md
lg

"สกอตต์" ชู "แคดดี้เสือ" พานำสวิงเอทีแอนด์ที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ วิลเลียมส์ ร่วมงานกับ สกอตต์ อีกครั้ง
อดัม สกอตต์ โปรชื่อดังชาวออสซี ยกย่อง สตีฟ วิลเลียมส์ แคดดี้คู่ใจของ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลก ว่า เป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ตนเองผงาดขึ้นนำในการแข่งขัน "เอทีแอนด์ที เนชันแนล" โดยเผยได้รับคำแนะนำที่ประโยชน์จนทำให้เกมดีขึ้นทันตาเห็น จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์พีจีเอทัวร์ รายการเอทีแอนด์ที เนชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 192 ล้านบาท) ที่สนามแอโรนิมิงค์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,237 หลา พาร์ 70 เมืองนิวทาวน์ สแควร์ มลรัฐเพนซิลวาเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการประเดิมสนามรอบแรก ปรากฏว่า สกอตต์ ทำสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ จากการเก็บ 5 เบอร์ดี และเสียคืน 1 โบกี ทะยานขึ้นรั้งอันดับ 1 ในลีดเดอร์บอร์ดร่วมกับ ฮันเตอร์ ฮาส นักกอล์ฟชาวอเมริกัน

โดย สวิงวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "นี่คือเรื่องที่พิเศษสุดๆ สำหรับ วิลเลียมส์ ที่มาแบกถุงให้ผมในสัปดาห์นี้ เขาได้ทำให้ผมเรียนรู้สิ่งที่มีประโยชน์ต่อเกมผมหลายอย่าง และคำแนะนำเหล่านั้นก็ช่วยให้ผมทำผลงานได้ดีจนผงาดขึ้นนำในรอบแรกของการแข่งขัน"

สำหรับ สกอตต์ เคยร่วมงานกับ วิลเลียมส์ มาแล้วครั้งหนึ่งในการแข่งขันเมเจอร์ "ยูเอส โอเพน 2011" ณ สนาม คองเกรสชันนัล คันทรี คลับ รัฐแมรีย์ แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังทำสกอร์รวมสองวัน 5 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น