xs
xsm
sm
md
lg

"วิลเลียมส์" ชิ่ง "วูดส์" แบกถุงให้สกอตต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ วิลเลียมส์ (ซ้าย) และ พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์
สตีฟ วิลเลียมส์ แคดดี้คู่ใจของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก เตรียมตัวไปแบกถุงให้กับ อดัม สกอตต์ สวิงชื่อดังชาวออสเตรเลียน ในศึกเมเจอร์ที่สองของปี "ยูเอส โอเพน" หลังจาก วูดส์ เกิดอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ จากการรายงานของ "เดลีย์ เมล์" สำนักข่าวชื่อดังจากประเทศอังกฤษ

ทั้งนี้ ไทเกอร์ ตัดสินใจไม่ลงทำการแข่งขันกอล์ฟรายการ "ยูเอส โอเพน" ในสัปดาห์นี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้าย แต่ทาง สตีฟ วิลเลียมส์ ที่ร่วมงานกันมาเป็นเวลานานกว่า 10 ปี ไม่อยากพลาดการแข่งขันรายการใหญ่ จึงได้ตอบตกลงเป็นแคดดี้ให้กับ อดัม สกอตต์ ในศึกดวลสวิงนี้

โดย มาร์ก สไตน์เบิร์ก เอเยนต์ของ "พญาเสือ" ได้ให้สัมภาษณ์ภึงกรณีดังกล่าวว่า "สตีฟ และ อดัม ถือเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน และเมื่อ วูดส์ ไม่ได้ลงทำการแข่งขันในศึกใหญ่นี้ สกอตต์ จึงได้ติดต่อทาบทาม วิลเลียมส์ เป็นผู้แบกถุงให้ ซึ่งก็แน่นอนว่าเขาจะเป็นให้เฉพาะการแข่งขันรายการนี้รายการเดียวเท่านั้น"

สำหรับ ศึกกอล์ฟ "ยูเอส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม คองเกรสชันนัล คันทรี คลับ รัฐแมรีย์ แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการดวลสวิงระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายน 2554
อดัม สกอตต์ โปรชื่อดังชาวออสซี
กำลังโหลดความคิดเห็น