xs
xsm
sm
md
lg

"สก็อตต์" เชื่อ "วิลเลียมส์" กุญแจแชมป์ยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ วิลเลียมส์ (ซ้าย) และ อดัม สกอตต์ ยอดโปรชาวออสเตรเลียน
อดัม สกอตต์ ก้านเหล็กชื่อดังชาวออสซี เชื่อว่า สตีฟ วิลเลียมส์ แคดดีมากประสบการณ์ของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 โลกชาวสหรัฐฯ จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ตนเองปลดล็อกแชมป์เมเจอร์รายการแรกในศึก "ยูเอส โอเพน" ที่จะมีการประเดิมสนามรอบแรกในคืนวันนี้ (16 มิ.ย.)

หลังจากที่ ไทเกอร์ ตัดสินใจไม่ลงทำการแข่งขันกอล์ฟรายการ "ยูเอส โอเพน" ในสัปดาห์นี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้าย จึงทำให้ สก็อตต์ ที่มีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับ วิลเลียมส์ ต้องการนำตัวมาเป็นผู้ช่วยในการแข่งขัน เพื่อลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้าโทรฟีเมเจอร์แรกให้สำเร็จ

โดย โปรวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์่ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "มันเป็นเรื่องสุดวิเศษมากที่ วิลเลียมส์ ตอบตกลงมาเป็นแคดดี้ให้ผมในศึก 'ยูเอส โอเพน' ครั้งนี้ แน่นอนว่าคุณรู้ดีถึงคุณภาพฝีมือของเขา และผมเองก็เช่นกัน ซึ่งจากประสบการณ์ที่เขาเคยช่วยวูดส์คว้าแชมป์เมเจอร์ได้ 13 ใน 14 รายการ จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้ผมไปถึงฝั่งฝันด้วยการคว้าแชมป์สมัยแรกได้สำเร็จ"

สำหรับ ศึกกอล์ฟ "ยูเอส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม คองเกรสชันนัล คันทรี คลับ รัฐแมรีย์ แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายน 2554
กำลังโหลดความคิดเห็น