xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เตรียมแถลงอนาคตคืนนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 โลกชาวสหรัฐฯ เตรียมแถลงการณ์ถึงอนาคตของตนเองผ่านทาง "กอล์ฟ แชนแนล" ในเวลา 11.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลแต่อย่างใด ขณะเดียวกันสำนักข่าวจากเมืองลุงแซม ต่างพากันตีความไปอย่างต่างๆนานา อาทิ ไทเกอร์ อาจยุติการลงสนามแข่งขันในฤดูกาลนี้ จนไปถึง เจ้าตัวอาจต้องแขวนก้านเหล็ก

หลังจาก ไทเกอร์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้ายตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ในการลงสนามรายการ "เดอะ เพลเยอร์ส" ส่งผลให้พลาดการแข่งขันรายการใหญ่อย่าง "ยูเอส โอเพน" เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี และล่าสุดยังได้ประกาศขอถอนตัวจากรายการ "ดิ โอเพน" ที่จะทำการดวลสวิงในสัปดาห์นี้ (14-17 ก.ค.)

โดย "เอเอฟพี" ได้รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 11 ก.ค. (ตามเวลาประเทศไทย) ว่า "ไทเกอร์ ได้เตรียมเปิดแถลงการณ์พิเศษถึงอนาคตของตนเอง ผ่านรายการ 'กอล์ฟ แชนแนล' เวลา 11.00 น. เพื่อรายงานให้ทราบถึงทิศทางในอนาคตของตนเองต่อไป โดยไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดก่อนจะให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด"

ขณะที่ "เอ็นบีซี" สำนักข่าวดังจากประเทศสหรัฐฯ ได้เกาะติดสถานการณ์ดังกล่าว โดยวิเคราะห์อนาคตของ วูดส์ ไปอย่างต่างๆ นานา อทิ
-ไทเกอร์ พร้อมแล้วสำหรับการลงสนามแข่งขันในฤดูกาล 2011
-ไทเกอร์ อาจหยุดพักไม่นาน และจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้
-ไทเกอร์ ได้รับอาการบาดเจ็บ และยังไม่พร้อมจะลงสนามในฤดูกาลนี้
-ไทเกอร์ ตัดสินใจเป็นเมมเบอร์ของ "ยูโรเปียน ทัวร์" ในฤดูกาล 2012
-ไทเกอร์ เปิดตัวแคดดี้ใหม่ หลัง สตีฟ วิลเลียมส์ เริ่มเอาใจออกห่าง
-ไทเกอร์ อาจตัดสินใจอำลาวงการ
กำลังโหลดความคิดเห็น