xs
xsm
sm
md
lg

ไม่จบ! "วิลเลียมส์" จวก "วูดส์" คนโกหก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอตต์ และ วิลเลียมส์ (ขวา) แสดงอาการสะใจสุดๆ
สตีฟ วิลเลียมส์ แคดดี้ชื่อดังชาวนิวซีแลนด์ เผยว่า ชัยชนะในศึก "ดับเบิลยูจีซี-บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" ร่วมกับ อดัม สกอตต์ นายคนใหม่ ถือเป็นแมตช์แห่งความทรงจำที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต พร้อมกันนี้ยังแฉ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนายเก่า ว่า โกหกหลอกลวงเรื่องที่ไปให้สัมภาษณ์ว่าได้เจรจาแยกทางกันต่อหน้า แต่ความจริงเป็นการโทรศัพท์มาแจ้งข่าวเท่านั้น จากการรายงานของ "พีจีเอ ทัวร์"

หลังจากที่ วิลเลียมส์ ได้เปิดตัวกับ อดัม สกอตต์ ยอดโปรชาวออสซี นายคนใหม่อย่างเป็นทางการ ในศึกดับเบิลยูจีซี รายการ บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 255 ล้านบาท) ณ สนามไฟร์สโตน คันทรี คลับ ระยะ 7,400 หลา พาร์ 70 ในเมืองอาครอน รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งผลปรากฏว่า สกอตต์ คว้าชัยไปได้แบบม้วนเดียวจบ ด้วยสกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง ริกกี ฟาวเลอร์ ดาวรุ่งเจ้าถิ่น รวมถึง ลุค โดนัลด์ นักกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอังกฤษ ไปอย่างขาดลอย 4 สโตรก ชูโทรฟีเวิลด์กอล์ฟฯ ใบแรกได้สำเร็จ และนับเป็นแชมป์พีจีเอฯ รายการที่ 8

โดย วิลเลียมส์ ออกมาได้เปิดใจหลังจบการแข่งขันว่า "ตลอด 33 ปีที่ผมรับหน้าที่แคดดี้อาชีพกับอีก 145 แชมป์ นี่คือความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่สุด ที่ผ่านมาผมรู้สึกเจ็บปวดมากกับการกระทำอันไม่จริงใจของคนที่ร่วมงานกันเป็นเวลานานกว่า 12 ปี ที่ไปกล่าวกับใครต่อใคร ว่า ได้พูดคุยต่อหน้ากับผมแล้วถึงเรื่องการแยกทางกัน แต่แท้จริงเป็นเพียงแค่การโทรศัพท์มาบอกเท่านั้นว่า คุณโดนไล่ออกแล้ว"

ทั้งนี้ "พญาเสือ" ซึ่งจบอันดับ 37 ร่วม ด้วยสกอร์รวม 1 โอเวอร์ฯ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวก่อนที่ วิลเลียมส์ จะออกมาเปิดใจว่า "เราได้พูดคุยกันถึงเรื่องนี้อย่างเปิดใจในช่วงของการแข่งขันเอที แอนด์ ที ที่ห้องประชุม ซึ่งมันเป็นการสนทนาที่ค่อนข้างจะพูดยาก แต่ผมจำเป็นต้องคุยกับเขาแบบซึ่งๆหน้า เพื่อให้ได้เข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของผม"
พญาเสือ ถูกตราหน้าว่า หลอกลวง
กำลังโหลดความคิดเห็น