xs
xsm
sm
md
lg

"จอร์แดน" ชี้ "วูดส์" รอเวลาปลดปล่อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล จอร์แดน และ ไทเกอร์ วูดส์ (ขวา)
ไมเคิล จอร์แดน ตำนานนักบาสเกตบอลชาวสหรัฐฯ เผยว่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลกเพื่อนร่วมชาติ รอเวลาปลดปล่อยฟอร์มการเล่นที่สุดยอด หลังได้รับบาดเจ็บ จนทำให้ต้องพักรักษาเป็นเวลาเกือบ 3 เดือน ซึ่งล่าสุดจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในศึก "ดับเบิลยูจีซี -บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล" สัปดาห์นี้

ทั้งนี้ "พญาเสือ" ได้รับอาการบาดเจ็บซ้ำที่บริเวณหัวเข่าซ้าย และเอ็นร้อยหวาย ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ในการลงสนามรายการ "เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป" ส่งผลให้พลาดการแข่งขันรายการใหญ่อย่าง "ยูเอส โอเพน" เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี รวมไปถึงศึก "ดิ โอเพน" นอกจากนั้นยังได้ประกาศแยกทางกับ สตีฟ วิลเลียมส์ แคดดีคู่บุญชาวนิวซีแลนด์ ที่เคยร่วมกันคว้าแชมป์เมเจอร์ 13 ครั้ง จาก 14 สมัย

ทว่าล่าสุด "พญาเสือ" ได้แถลงอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซด์ส่วนตัว พร้อมจะคัมแบ็กในรายการ “บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล” ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะกลับมาลงแข่งขันอีกครั้ง ณ สนาม ไฟร์สโตนฯ ซึ่งแน่นอนมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม"

โดย ยอดนักยัดห่วงวัย 48 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอ็นบีซี สปอร์ต" ว่า “สิ่งสำคัญเหนืออื่นใดที่ผมเชื่ออยู่ตลอดเวลา และมั่นใจว่า ไทเกอร์ ก็คิดเหมือนกัน คือ เรารู้ดีว่าหน้าที่ของตนเองคืออะไร นั่นคือการลงสนามแข่งขัน ปัญหาเดียวของเขาในเวลานี้คือ เรื่องสุขภาพจิต และความมั่นใจ จุดนี้ผมอยากบอกว่า เมื่อครั้งที่ผมกลับไปเล่นบาสเก็ตบอลอีกครั้ง มันเหมือนยาขนานดีที่ช่วยให้ผมเข้าใจตัวเองมากขึ้น”

นอกจากนั้น จอร์แดน ได้กล่าวทิ้งท้ายถึงความกระหายของ "พญาเสือ" ว่า "ผมคิดว่าเวลานี้ ไทเกอร์ รอเวลาที่จะกลับมาลงสนามเพื่อปลดปล่อยอีกครั้ง เขาได้รับประสบการณ์มาแล้วมากมาย ซึ่งนี่คือช่วงสำคัญที่เขาต้องคว้าชัยชนะให้ได้ จุดนี้ วูดส์ เคยผ่านร้อนผ่านหนาวมาหมดแล้ว เหลือแค่เพียงต้องรักษาความมั่นใจ และกลับมาคืนฟอร์มเท่านั้น"

สำหรับ ศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป ซีรีย์ "บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" ชิงเงินรางวัลรวม 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 255 ล้านบาท) ณ สนาม ไฟร์สโตน คันทรี คลับ เมืองอาครอน รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 4-7 สิงหาคม ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น