xs
xsm
sm
md
lg

"เวสตี้" ยันแคดดี้คู่ใจไม่ชิ่งซบ "พี่เสือ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิลลี ฟอสเตอร์ และ เวสตี้
"เวสตี้" ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 2 โลกชาวอังกฤษ ยืนยัน บิลลี ฟอสเตอร์ แคดดี้คู่ใจจะอยู่แบกถุงให้ตนเองต่อไป เพื่อเดินหน้าคว้าชัยในเมเจอร์รายการแรกให้ได้ พร้อมสยบข่าวลือที่จะไปแบกถุงให้กับ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 โลก ว่า ฟอสเตอร์ ไม่สนใจร่วมงานกับคนอเมริกัน จากการรายงานของ "สกาย สปอร์ต"

หลังจากที่ "พญาเสือ" ประกาศแยกทางกับ สตีฟ วิลเลียมส์ แคดดี้ชื่อดังชาวนิวซีแลนด์ ผู้ช่วยให้เจ้าตัวคว้าแชมป์เมเจอร์ 13 ครั้ง จาก 14 สมัย แบบช็อควงการ จึงทำให้เวลานี้กลายเป็นปริศนาว่าใครจะเป็นคนแบกถุงรายใหม่ให้กับ ไทเกอร์ จนล่าสุดมีข่าวลือว่า บิลลี ฟอสเตอร์ แคดดี้ของ "เวสตี้" ตกเป็นเป้าหมายที่จะมารับช่วงต่อจาก วิลเลียมส์

โดย นักกอล์ฟวัย 39 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สกาย สปอร์ต" ว่า "บิลลี ได้กล่าวว่ายังมีความสุขดีที่ถือถุงให้ผม และไม่ได้มีความคิดที่จะแยกทางกันเลยแม้แต่น้อย ที่สำคัญเขาไม่ชื่นชอบนักกับการทำงานร่วมกับคนอเมริกัน ซึ่งก็แน่นอนเขาจะอยู่ช่วยผมต่อไปในการปลดล็อกแชมป์เมเจอร์รายการแรก จุดนี้เราได้คุยกันว่าทุกอย่างจำเป็นต้องทำงานร่วมกันเป็นทีมจึงจะประสบความสำเร็จได้"

"ล่าสุดผมได้ฝึกซ้อมอย่างหนักร่วมกับ พีท โคเวน โค้ชสวิง และพ่อของผม หลังจากไม่ผ่านการตัดตัวในศึกดิ โอเพน แม้ว่าผมจะผิดหวังอยู่บ้างที่ตกรอบ แต่นั่นคือสัปดาห์ที่ดี และมีข้อผิดพลาดเรื่องเดียวคือ การพัตต์ ซึ่งจากการฝึกซ้อมล่าสุดทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี และเราก็ได้ไอเดียใหม่ๆ ในเกมการเล่น โดยทุกคนได้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันยอดเยี่ยม" เวสต์วูด กล่าวทิ้งท้าย
สตีฟ วิลเลียมส์ และ พญาเสือ
กำลังโหลดความคิดเห็น