xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ลุยสวิงเมเจอร์พีจีเอฯด้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ไม่พลาดเมเจอร์สุดท้ายของปี
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรคนดังชาวอเมริกัน ตอบรับเข้าร่วมดวลวงสวิงในเมเจอร์สุดท้ายของปีรายการ พีจีเอ แชมเปียนชิป ที่สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ระหว่างวันที่ 11-14 สิงหาคมนี้

โดย วูดส์ ไม่ได้ลงแข่งขันเมเจอร์สองรายการหลังสุดคือ ยูเอส โอเพน และ ดิ โอเพน แชมเปียนชิป เนื่องจากมีปัญหาเจ็บที่หัวเข่าซ้าย แต่โปรวัย 36 ปีไม่ขอพลาดเมเจอร์รายการสุดท้าย พีจีเอ แชมเปียนชิป ที่ตนเองเคยคว้าแชมป์ 4 สมัย

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงวันเดียวหลังจาก อดีตโปรหมายเลข 1 ของโลก ยืนยันจะกลับมาแข่งขันเป็นครั้งแรกในรอบ 7 สัปดาห์ในศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ บริดจ์สโตน อินวิเตชั่นแนล ณ สนามไฟร์สโตน คันทรี คลับ ที่เมืองเอครอน รัฐโอไฮโอ ในสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้ วูดส์ ไม่ได้โชว์วงสวิงมาตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม ที่เขาถอนตัวจากรายการเดอะ เพลเยอร์ แชมเปียนชิป หลังเล่นได้เพียงเก้าหลุมเนื่องจากเจ็บที่หัวเข่าและส้นเท้าซ้ายซึ่งได้รับมาตั้งแต่รายการเดอะ มาสเตอร์ส เมเจอร์แรกของปีช่วงเดือนเมษายน

ไทเกอร์ ยังประสบปัญหาฟอร์มการเล่นไม่คว้าแชมป์รายการใดๆมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2009 และไม่ชนะเมเจอร์มาตั้งแต่ยูเอส โอเพน ปี 2008 และเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการเพิ่งไล่ สตีฟ วิลเลียมส์ แคดดี้คู่ใจที่ทำงานร่วมกันมานาน 12 ปีออก และยังไม่มีการยืนยันว่าใครจะถือถุงกอล์ฟให้ในศึกบริดจ์สโตน อินวิเตชั่นแนล
กำลังโหลดความคิดเห็น