xs
xsm
sm
md
lg

"เวสตี้" มั่นใจปลดล็อกเมเจอร์แรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เวสตี้" ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 2 โลกชาวอังกฤษ ลั่นวาจาพร้อมปลดล็อกแชมป์เมเจอร์รายการแรกให้ได้ในศึก "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่จะทำการดวลสวิงในช่วงกลางเดือนหน้า โดยเผยแก้ไขเกมการพัตต์ที่เป็นจุดบอดมาเป็นที่เรียบร้อย และล่าสุดได้หยุดพักเพื่อเตรียมตัวไปรีดฟอร์มในการแข่งขัน "ดับเบิลยูจีซี -บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล" สัปดาห์หน้า (4-7 ส.ค.)

หลังจาก "เวสตี้" ที่หมายมั่นปั้นมือจะคว้าชัยในศึกเมเจอร์สมัยแรก ในรายการ "ดิ โอเพน 2011" ณ สนาม รอยัล เซนต์ จอร์จส กอล์ฟ คลับ เมืองแซนวิช ประเทศบ้านเกิด และเป็นตัวเต็งที่จะลุ้นแชมป์ กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง หวดเกิน 4 โอเวอร์ฯ ไม่ผ่านการตัดตัว จึงทำให้เหลืองเมเจอร์สุดท้ายเพียงรายการเดียวให้ลุ้นคือ "ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่จะดวลสวิงระหว่างวันที่ 11-14 ส.ค.

โดย ก้านเหล็กวัย 38 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สปอร์ติง ไลฟ์" ว่า "เวลานี้ผมกำลังฝึกซ้อมเรื่องเกมพัตต์อย่างหนักร่วมกับ พ่อ และพีท โคเวน โค้ชสวิงของผม ซึ่งเราทุกคนได้มีความเห็นตรงกันว่ามันสำเร็จ ที่ผ่านมาในการแข่งขัน 'ดิ โอเพน' ผมต้องแบกรับกับความกดดันอันมหาศาลมาแล้ว ซึ่งในศึกเมเจอร์สุดท้ายที่แอตแลนตา ผมเองก็เชื่อว่าจะนำประสบการณ์นั้นผ่านความกดดันไปได้ อย่างไรก็ดีในสัปดาห์หน้าผมได้วางแผนไปเรียกความมั่นใจในศึกบริดจ์สโตนฯ ที่ผมมีความถนัดกับสภาพสนามเป็นอย่างมาก"

นอกจากนั้น เวสต์วูด ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า "แน่นอนผมเชื่อว่าหากทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้มันจะเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง เหมือนช่วงที่ผมคว้าชัยในศึกอินโดนีเซียฯ ตามมาด้วยแชมป์บัลเลนไทน์ฯที่ประเทศเกาหลี ซึ่งตอนนั้นผมสามารถทวงคืนบัลลังก์นักกอล์ฟมือ 1 โลกมาได้ และในเวลานี้ผมเชื่อว่าในการแข่งขันเมเจอร์สุดท้ายของปี ฟอร์มการพัตต์ของผมจะกลับพีคอีกครั้ง และกลับมาชิงตำแหน่งเบอร์ 1 โลกได้สำเร็จ รวมไปถึงเมเจอร์สมัยแรก"
กำลังโหลดความคิดเห็น