xs
xsm
sm
md
lg

"พญาเสือ" ลั่นคืนฟอร์มเก่งศึกพีจีเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไบรอน เบลล์ (แคดดี้) และ พญาเสือ ดีกรีแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 โลกชาวสหรัฐฯ มั่นใจว่า ตนเองจะกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้งในศึก "พีจีเอ แชมเปียนชิป" หลังล่าสุดลงสนามเคาะสนิมในรายการ "ดับเบิลยูจีซี-บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" โดยชี้หากสามารถกลับมาสู่ความรู้สึกเดิมได้ ก็เชื่อว่าจะบันทึกสถิติเมเจอร์รายการต่อไปได้สำเร็จ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"



ทั้งนี้ ไทเกอร์ คัมแบ็กจากอาการบาดเจ็บมาลงสนามได้เป็นครั้งแรกในรอบ 3 เดือน ศึก "ดับเบิลยูจีซี-บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (4-7 ส.ค.) ปรากฏว่า วูดส์ ยังคงมาตราฐานเกมไม่ดีนัก โดยทำสกอร์รอบแรก 2 อันเดอร์พาร์ 70, รอบสอง 1 โอเวอร์พาร์ 71, รอบสาม 2 โอเวอร์พาร์ 72 และรอบสุดท้าย อีเวนต์พาร์ 70 สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ 281 จบอันดับ 37 ร่วม ส่งผลให้เหยี่ยวข่าวสนใจไปสอบถามความเคลื่อนไหวในการลงสนามแข่งขันเมเจอร์รายการสุดท้ายของปี

ล่าสุด โปรวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ก่อนลงสนามแอตแลนตาฯ ว่า "เวลานี้ผมจำเป็นต้องคงมาตราฐานเกมให้ได้ ที่สำคัญกว่านั้นก็จำเป็นต้องกลับมาสู่ความรู้สึกแบบเดิมๆ (Feel) ในอดีตให้ได้ ดังนั้นในช่วงเวลาที่เหลือก่อนถึงวันพฤหัสฯ ผมจำเป็นต้องรีดความคมของฟอร์มออกมาให้ได้มากที่สุด เพื่อเตรียมพร้อมลุ้นเมเจอร์รายการสุดท้ายปีนี้ ซึ่งเชื่อว่าหากทุกอย่างเข้าที่เข้าทางอีกครั้งก็มีโอกาสเดินหน้าสร้างสถิติแน่นอน"

สำหรับ ศึกกอล์ฟเมเจอร์สุดท้ายของฤดูกาล "ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ ระยะ 7,467 หลา พาร์ 70 เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ (11 ส.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น