xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" คิดบวกลุยศึกพีจีเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลุค โดนัลด์ โปรหมายเลข 1 โลกชาวอังกฤษ ตั้งเป้าปลดล็อคแชมป์เมเจอร์รายการแรกในศึก "พีจีเอ แชมเปียนชิป 2011" โดยเผยว่าเวลานี้ฟอร์มกำลังเข้าฝัก หลังจบอันดับ 2 ร่วมในรายการ "ดับเบิลยูจีซี-บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังขอมองในแง่บวกว่าเป็นโอกาสของตนเอง จากการรายงานของ "เดอะ ซัน"

ศึกกอล์ฟเมเจอร์สุดท้ายของฤดูกาล "ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ ระยะ 7,467 หลา พาร์ 70 เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ (11 ส.ค.)

โดย ก้านเหล็กวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะ ซัน" ว่า "นับเป็นการอุ่นเครื่องที่ร้อนแรงสำหรับการลงสนามในรายการ 'บริดจ์สโตน' ที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยม หากแต่ทุกอย่างคงจะเปรียบเทียบกันไม่ได้กับรายการเมเจอร์ ซึ่งมีความกดดันรวมถึงความคาดหวังสูง ดังนั้นจึงคิดว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นในศึกนี้ อย่างไรก็ดีจากมาตราฐานเกมล่าสุดของผมก็เชื่อว่าสัปดาห์นี้อาจเป็นวันของผมบ้างก็เป็นได้ โดยจุดนี้ผมขอคิดบวกเพื่อเดินหน้าสร้างสถิติเมเจอร์สมัยแรกให้สำเร็จ"

สำหรับ ผลงานของ โดนัลด์ ในการลงสนามรายการเมเจอร์ประจำฤดูกาล 2011 เริ่มต้นที่ "เดอะ มาสเตอร์ส" จบอันดับ 4 ร่วม ด้วยสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ ส่วนทาง "ยูเอส โอเพน" ทำสกอร์รวม 5 โอเวอร์พาร์ จบอันดับ 45 ร่วม และรายการล่าสุด "ดิ โอเพน" ไม่ผ่านการตัดตัว หลังหวดเกิน 6 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น