xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์"ไม่เชื่อ"พญาเสือ"ซิวยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุค โดนัลด์ ไม่เชื่อมือพี่เสือ คว้าเมเจอร์
ลุค โดนัลด์ โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก ชาวอังกฤษ เผยไม่เชื่อว่า ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 จะกลับมาทำผลงานได้ดีในรายการกอล์ฟเมเจอร์สุดท้ายของปี หลังเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ พร้อมรับคงเป็นเรื่องน่าประหลาดใจอย่างยิ่งหาก "พญาเสือ" คว้าแชมป์ได้ในรายการนี้



"พญาเสือ" มีคิวกลับมาล่าแชมป์เมเจอร์ใบสุดท้ายของฤดูกาลอย่าง ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิพ ที่แดนลุงแซม ระหว่างวันที่ 11-14 ส.ค.นี้ หลังประเดิมกลับมาลงสนามหลังหายจากอาการบาดเจ็บในศึกดับเบิลยูจีซี-บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (4-7 ส.ค.) ก่อนจบผลงานด้วยสกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ 281 รั้งอันดับ 37 ร่วม

ซึ่งหลังจากอดีตโปรหมายเลข 1 ของโลก ตั้งเป้าคืนฟอร์มเก่งในรายการนี้ ทำให้ ลุค โดนัลด์ เจ้าของมือ 1 โลกคนปัจจุบัน จากแดนผู้ดี ออกมาเปิดเผยว่า คงเป็นเรื่องน่าประหลาดใจอย่างมาก หากวูดส์ คว้าแชมป์เมเจอร์สุดท้ายไปครองในปีนี้ โดยกล่าวว่า "มันจะเป็นเรื่องน่าประหลาดใจสำหรับผมอย่างมาก ถ้าหากวูดส์ ลงแข่งและตว้าแชมป์ไปครองในอีก 2 สัปดาห์หน้า เพราะเขาเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ ถือเป็นเรื่องที่ยากมากๆ และคิดว่าทุกคนก็คงรู้สึกเหมือนผมเช่นกัน"

"จากที่ได้ยินมา เขามีความคิดแง่บวกในเกมของเขา แต่มันไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการ วูดส์ต้องการคว้าแชมป์ การกลับมาลงเล่นอีกครั้งถือเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก มันอาจต้องใช้เวลาอีกสักพักสำหรับเรื่องนี้" โดนัลด์ ทิ้งท้าย

สำหรับ ศึกกอล์ฟเมเจอร์สุดท้ายของฤดูกาล "ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ ระยะ 7,467 หลา พาร์ 70 เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ (11 ส.ค.)
ไทเกอร์ วูดส์
กำลังโหลดความคิดเห็น