xs
xsm
sm
md
lg

"พญาเสือ" ตั้งเป้าคืนฟอร์มลุยพีจีเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป้าหมายต่อไป พีจีเอ แชมเปียนชิป 2011
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัยชาวสหรัฐฯ ประกาศกร้าวพร้อมคืนฟอร์มเก่งในศึกเมเจอร์สุดท้าย "พีจีเอ แชมเปียนชิป" สัปดาห์นี้ (11-14 ส.ค.) โดยมั่นใจว่าจะรีดฟอร์มเก่งได้ทันเวลา ก่อนที่จะมีการประเดิมสนามในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ จากการรายงานของ "สปอร์ติง ไลฟ์"

หลังจากที่ "พญาเสือ" คัมแบ็กจากอาการบาดเจ็บเป็นครั้งแรกในรอบ 3 เดือน ศึก "ดับเบิลยูจีซี-บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (4-7 ส.ค.) ปรากฏว่า วูดส์ ยังไม่สามารถกลับมาสู่ฟอร์มได้ โดยทำสกอร์รอบแรก 2 อันเดอร์พาร์ 70, รอบสอง 1 โอเวอร์พาร์ 71, รอบสาม 2 โอเวอร์พาร์ 72 และรอบสุดท้าย อีเวนต์พาร์ 70 สกอร์รวม 1 โอเวอร์พาร์ 281 จบอันดับ 37 ร่วม

โดย โปรวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า "ล่าสุดเกมการเล่นของผมกำลังอยู่ในช่วงขึ้นๆลงๆ โดยวันนี้ก็ถือเป็นตัวอย่างที่ดี เพราะ ผมเริ่มต้นออกมาได้ตามเป้าที่วางไว้ แต่หลังจากนั้นก็มีเสียสมาธิไปบ้างช่วงระยะหนึ่ง และก็สามารถกลับมาได้อีกครั้งในช่วงท้าย ซึ่งภาพรวมนั้นก็นับว่าน่าพอใจ"

ขณะเดียวกัน ไทเกอร์ ยังเผยถึงเป้าหมายต่อไปในการแข่งขัน "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ณ สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ระหว่างวันที่ 11-14 สิงหาคม ว่า "ผมเชื่อว่าฟอร์มของผมกำลังกลับมา และสามารถใช้วงสวิงได้อย่างมั่นใจขึ้น แน่นอนว่าผลการแข่งขันในสนามล่าสุดอาจยังไม่ดีนัก แต่ก็มั่นใจว่าจะรีดความคมของฟอร์มได้ทันภายในเวลา 3 วัน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการบันทึกสถิติแชมป์เมเจอร์สมัยที่ 15"
กำลังโหลดความคิดเห็น