xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ลั่นเต็มพิกัดลุยบริดจ์สโตน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดนักกอล์ฟชาวอเมริกัน ยืนยันว่า เวลานี้ตนเองมีความพร้อมเต็มเปี่ยมที่จะลงสนามสู้ศึก "ดับเบิลยูจีซี-บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" หลังจากได้รับไฟเขียวจากทีมแพทย์ให้กลับมาลงสนามครั้งแรกในรอบเกือบ 3 เดือน พร้อมกันนี้ยังมั่นใจว่าจะสามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้อย่างแน่นอน จากการรายงานของ "เดอะ ซัน"

หลังจากที่ “พญาเสือ” ไม่ได้ลงแข่งขันรายการใดมานานเกือบ 3 เดือน เนื่องจากบาดเจ็บเข่าซ้าย แต่ล่าสุดได้ลงฝึกซ้อมรอบแรกก่อนการแข่งขันเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป รายการ "บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" ชิงเงินรางวัลรวม 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 255 ล้านบาท) ณ สนามไฟร์สโตน คันทรี คลับ ระยะ 7,400 หลา พาร์ 70 เมืองอาครอน รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะดวลวงสวิงระหว่างวันที่ 4-7 สิงหาคมนี้ เป็นที่เรียบร้อย

โดย โปรวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ล่าสุดผมกลับลงสนามในศึก 'เดอะ เพลเยอร์ส' ซึ่งเป็นรายการใหญ่ และก็ได้รับอาการบาดเจ็บกลับไป จนทำให้ผมต้องรักษาอาการเป็นเวลาเกือบ 3 เดือน แน่นอนว่ามันทำให้ผมรู้สึกผิดหวังมาก เนื่องจากไม่สามารถลงสนามตีกอล์ฟได้เลย แต่ล่าสุดผมได้รับคำยืนยันจากแพทย์แล้วว่า สภาพร่างกายสมบูรณ์พอที่จะลงแข่งขันได้แล้ว ดังนั้นจึงได้ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันในสัปดาห์นี้ เพื่อเรียกความมั่นใจก่อนลุยศึกเมเจอร์สุดท้ายในสัปดาห์ต่อไป"

"ตอนนี้ผมกำลังเรียกมาตราฐานเกมของตนเองกลับมา มันเป็นความรู้สึกยอดเยี่ยมมากที่ลงเดินบนแฟร์เวย์ และสวิงลูกกอล์ฟอีกครั้ง ส่วนเรื่องเข่าซ้ายที่มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว จุดนี้ทำให้ผมมั่นใจว่าจะสามารถระเบิดฟอร์มกลับมาสู่เกมการเล่นที่สุดยอดได้อีกครั้ง" วูดส์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น