xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" เชื่อสวิงเข้าฝักศึกบริดจ์สโตน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน อดีตก้านเหล็กมือ 2 โลกชาวสหรัฐฯ มั่นใจว่า ตนเองจะคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในศึก "ดับเบิลยูจีซี-บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" โดยชี้ว่าจากการแข่งขันรายการที่ผ่านมา สามารถเล่นได้ดี เพียงแต่จบสกอร์ได้ไม่เฉียบคมเท่านั้น ซึ่งได้ปรับปรุงข้อผิดพลาดเป็นที่เรียบร้อย จากการรายงานของ "นิวยอร์ค ไทม์"

ศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป รายการ "บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" ชิงเงินรางวัลรวม 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 255 ล้านบาท) ณ สนามไฟร์สโตน คันทรี คลับ ระยะ 7,400 หลา พาร์ 70 เมืองอาครอน รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันนี้ (4 ส.ค.)

โดย สวิงวัย 41 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "นิวยอร์ค ไทม์" ว่า "มันเป็นเรื่องที่พูดได้ยากสำหรับเกมกอล์ฟ อย่างล่าสุดผมสามารถเล่นได้ดีในศึก 'กรีน บรีเออร์ฯ' แต่ก็ไม่ผ่านการตัดตัว สืบเนื่องจากปัญหาการพัตต์ ดังนั้นในสัปดาห์นี้จึงได้เร่งแก้ไขข้อผิดพลาดซึ่งมันก็ได้ผลเป็นอย่างดี โดยจุดนี้มันสร้างความมั่นใจให้ผมได้มากในการลุ้นแชมป์เพื่อเรียกฟอร์มก่อนลุยศึกเมเจอร์สุดท้าย"

"แน่นอนเป้าหมายของผม คือ การบันทึกสถิติแชมป์เมเจอร์ให้ได้มากที่สุด ซึ่งก่อนลงสนามทุกครั้งไม่ว่ารายการใดก็ตาม ผมจึงคิดในแง่บวกไว้เสมอ โดยในเวลานี้ผมมั่นใจว่าตัวเองค้นพบจุดเปลี่ยนสำคัญแล้ว นั่นคือการเล่นบนกรีน อย่างไรก็ดีผลงานในสัปดาห์นี้จะเป็นตัวชี้วัดสำคัญผลงานของผมก่อนลงสนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ ในสัปดาห์ถัดไป" ฟิล เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 4 สมัย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น