xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ลั่นแก้ตัวรอบ 2 ศึกพีจีเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 โลกชาวสหรัฐฯ ยอมรับว่า รู้สึกหวังกับฟอร์มการเล่นของตัวเองในรอบแรกของศึก "พีจีเอ แชมเปียนชิป" เป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่ขอยอมแพ้ ตั้งเป้าเตรียมลุยในรอบสองต่อไปเพื่อลุ้นผ่านการตัดตัว จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

กอล์ฟเมเจอร์สุดท้ายของฤดูกาล "ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ ระยะ 7,467 หลา พาร์ 70 เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบแรก ปรากฏว่า "พญาเสือ" โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง จากผลงานเสีย 5 โบกี กับ 3 ดับเบิลโบกี เก็บได้เพียง 4 เบอร์ดีเท่านั้น ทำสกอร์ 7 โอเวอร์พาร์ ส่งให้เจ้าตัวรั้งที่อันดับ 130 ร่วม ต้องรอแก้มือในวันที่สองต่อไป

โดย ก้านเหล็กวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "ผมรู้สึกโมโหมากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง แต่ละช็อตที่สวิงก็ไม่ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ อย่างไรก็ดีผมจำเป็นต้องมองในแง่บวก และปล่อยอารมณ์ความรู้สึกแย่ๆนั้นออกไป โดยต้องพุ่งเป้าไปที่รอบที่สองเพื่อแก้ไขปัญหาฟอร์มการเล่น และกลับมาสู่เกมให้ได้อีกครั้ง"

"ส่วนตัวแล้วผมต้องการให้ฟอร์มของผมกลับมาพีคสูงสุดในรายการเมเจอร์ และคว้าชัยชนะให้ได้ นี่คือ เป้าหมายสำคัญของผมในเวลานี้สำหรับเกมกอล์ฟ และตอนนี้ผมกำลังลงสนามในเมเจอร์สุดท้าย ดังนั้นผมจึงท้อถอยไม่ได้ และจำเป็นต้องเก็บสกอร์ให้ได้มากที่สุด นั่นคือสิ่งที่ผมจำเป็นต้องทำวันนี้ " ไทเกอร์ ดีกรีแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น