xs
xsm
sm
md
lg

"คายเมอร์" กร้าวป้องแชมป์ "พีจีเอฯ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาร์ติน คายเมอร์ นักกอล์ฟเบอร์ 3 โลกชาวเยอรมัน ยืนยันพร้อมลงสนามป้องกันแชมป์ "พีจีเอ แชมเปียนชิป" โดยเผยเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างเต็มที่ และมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม นอกจากนั้นยังชี้เป็นโอกาสดีที่จะกลับมาสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง จากการรายงานของ "ยูโรเปียน ทัวร์"

ศึกเมเจอร์รายการสุดท้ายของฤดูกาล "ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ ระยะ 7,467 หลา พาร์ 70 เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามรอบแรกคืนนี้ (11 ส.ค.)

โดย ก้านเหล็กวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ยูโรเปียน ทัวร์" ว่า "นี่คือโอกาสที่ดีที่จะได้ลงสนามป้องกันแชมป์ในรายการเมเจอร์สุดท้ายของปี ซึ่งต้องยอมรับว่ามีความกดดันอย่างมหาศาลถาโถมเข้าใส่ แต่จุดนี้ผมเองก็มีความมั่นใจเช่นกัน หลังได้เตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี แน่นอนว่านี่ถือปีที่ดีของผม ดังนั้นผมจึงต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรักษาโทรฟีให้ได้"

สำหรับ ผลงานเมื่อฤดูกาลก่อนในศึก "พีจีเอ แชมเปียนชิป 2010" ณ สนามวิสท์ลิง สเตรท ปรากฏว่า คายเมอร์ คว้าชัยด้วยการดวลเพลย์ออฟเหนือ บับบา วัตสัน ก้านเหล็กเจ้าถิ่น หลังทำสกอร์รวมเท่ากันที่ 11 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น