xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ฟุ้งคั่วแชมป์ "พีจีเอฯ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ มั่นใจว่า ตนเองจะสามารถคว้าแชมป์เมเจอร์ที่สองในได้ในรายการ "พีจีเอ แชมเปียนชิป" โดยเผยว่าจากฟอร์มการเล่นล่าสุดในสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือว่ายอดเยี่ยม ซึ่งหากเร่งความคมของฟอร์มให้พีคยิ่งขึ้นกว่าก็เชื่อว่าจะชูโทรฟีในถิ่นสหรัฐฯ ได้อีกครั้งแน่นอน จากการรายงานของ "สปอร์ติง ไลฟ์"

ศึกเมเจอร์รายการสุดท้ายของฤดูกาล "ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ ระยะ 7,467 หลา พาร์ 70 เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามรอบแรกคืนนี้ (11 ส.ค.)

โดย สตาร์วัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "จากฟอร์มการเล่นในสัปดาห์ที่ผ่านมา ศึก 'บริดจ์สโตน' ผลงานของผมถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะการไดร์ฟที่ถือว่าแม่นยำ จุดนี้ผมจึงเร่งพัฒนารูปเกมให้เข้าที่ยิ่งขึ้น ซึ่งจากการฝึกซ้อมรอบล่าสุด ทุกช็อตที่สวิงขึ้นกรีนทั้งหมด แน่นอนว่านี่คือนิมิตหมายที่ดีในการลงสนามลุ้นแชมป์เมเจอร์รายการที่ 2"

"เป้าหมายของผม คือ โทรฟีเมเจอร์ ดังนั้นผมจึงเต็มที่กับรายการนี้มากเป็นพิเศษ ซึ่งในตอนนี้ผมค่อนข้างมั่นใจกับฟอร์มปัจจุบันมาก แต่อย่างไรก็ดีผมจำเป็นต้องลดความกดดันให้ได้ก่อนเข้าสู่สนาม เพื่อเดินหน้าบันทึกสถิติแชมป์ให้ได้ก่อนที่จะจบปีนี้" แม็คอิลรอย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น