xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" เผยจ้างหน่วยรบเฝ้าบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดังชาวไอร์แลนด์เหนือ เผยว่า เวลานี้ตนเองต้องจ้างอดีตหน่วยรบพิเศษ SAS (The Special Air Service) ของอังกฤษ มารักษาความปลอดภัยที่บ้านเป็นเวลา 24 ชั่วโมง หลังกลายเป็นคนของประชาชนเป็นที่เรียบร้อย จากการรายงานของ "ยูโรสปอร์ต"

ทั้งนี้ รอรีย์ กลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในประเทศบ้านเกิดเป็นอย่างมาก หลังคว้าชัยในรายการเมเจอร์ "ยูเอส โอเพน 2011" ด้วยสกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ ทุบสถิติของ ไทเกอร์ วูดส์ ในปี 2000 ที่เคยถือร่วมกับ แจ็ค นิกคลอส (1980), ลี แยนเซน (1993) และ จิม ฟิวริค (2003) ที่สกอร์ 12 อันเดอร์พาร์ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ยืนยันว่า ตนเองเตรียมเดินทางไปแข่งขันทัวร์นาเมนต์ "พีจีเอ ทัวร์" แบบเต็มฤดูกาลในปี 2012 โดยให้เหตุผลว่าต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

โดย โปรวัย 22 ปี กล่าวว่า "ตอนนี้ผมจำเป็นต้องจ้างหน่วยรักษาความปลอดภัยมาตรวจตราบริเวณบ้านพักเป็นเวลา 24 ชั่วโมง นับตั้งแต่ที่คว้าชัยในศึกยูเอส โอเพน สืบเนื่องจากเวลากลางคืนมักจะมีรถมาป้วนเปี้ยนแถวบ้านผมเป็นประจำ จึงทำให้รู้สึกวิตกกังวลไม่น้อย อย่างไรก็ดีเวลานี้ผมจำเป็นต้องอดทน เพราะ ได้กลายเป็นบุคคลสาธารณะไปแล้ว"

สำหรับ แม็คอิลรอย จะลงสนามลุ้นแชมป์เมเจอร์รายการสุดท้ายในศึก "ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนามแอตแลนตา แอธเลติก คลับ ระยะ 7,467 หลา พาร์ 70 เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในระหว่างวันที่ 11-14 สิงหาคม
หน่วยรบพิเศษ SAS
กำลังโหลดความคิดเห็น