xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คอิลรอย" เปลี่ยนใจขอกลับไปลุยพีจีเอทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย พร้อมกลับมาลุยพีจีเอทัวร์แบบเต็มตัว
รอรี แม็คอิลรอย โปรหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือออกมาเปิดเผยว่ากำลังตัดสินใจกลับไปลุยในศึกพีจีเอทัวร์แบบเต็มตัวอีกครั้ง โดยให้เหตุผลว่าสไตล์การเล่นของตัวเองเหมาะกับสนามแข่งขันในสหรัฐอเมริกา



นักกอล์ฟหมายเลข 5 ของโลก วัย 22 ปี ลงเล่นในพีจีเอทัวร์ ที่เมืองลุงแซมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ในปีนี้กลับเลือกที่จะลงแข่งขันในยูโรเปียนทัวร์เป็นหลัก เนื่องจากเกิดอาการโฮมซิก คิดถึงบ้านเกิด

ทว่าล่าสุด แม็คอิลรอย ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมกำลังจัดการเรื่องขอการ์ดทัวร์ของพีจีเออีกครั้ง เพราะผมรู้สึกดีกับการเล่นที่สหรัฐฯ และผมคิดว่าเกมกอล์ฟของตัวเองเหมาะกับสภาพสนามที่นี่หลายสนาม อีกทั้งรายการโปรดของผมหลายรายการก็แข่งขันที่สหรัฐฯ ด้วย หลังจบรายการเมเจอร์ พีจีเอ แชมเปียนชิป ผมคงต้องมองหาบ้านพักที่ฟลอริดาเอาไว้บ้าง เพื่อลงเล่นตลอดฤดูกาล”

อนึ่ง เจ้าของแชมป์เมเจอร์ ยูเอส โอเพน ประจำปี 2011 เตรียมลงแข่งขันในศึกเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป รายการ "บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" ชิงเงินรางวัลรวม 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 255 ล้านบาท) ณ สนามไฟร์สโตน คันทรี คลับ ระยะ 7,400 หลา พาร์ 70 เมืองอาครอน รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะดวลวงสวิงระหว่างวันที่ 4-7 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น