xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คอิลรอย" เชียร์ "คิงเจมส์" คั่วแชมป์ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรี แม็คอิลรอย โปรความหวังของไอร์แลนด์เหนือ เห็นใจ เลอบรอน เจมส์ โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่เชื่อฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีท ได้คั่วแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) อีกครั้งแน่นอนในฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้ เลอบรอน เจมส์ ได้รับการยกย่องว่าจะขึ้นมาเป็น ไมเคิล จอร์แดน คนต่อไป อย่างไรก็ดี อดีตนัมเบอร์วันดราฟท์ของปี 2003 ยังก้าวไปไม่ถึงตำแหน่งแชมป์กับโอกาส 2 หนกับทั้ง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส (โดน ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส สอนเชิง 4-0 เกม ปี 2007) และล่าสุดไม่สามารถช่วย ไมอามี ฮีท รอดพ้นความปราชัยต่อ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ 2-4 เกม เมื่อซีซันที่ผ่านมา (2010/11)

โดยฟอร์เวิร์ดทีมชาติสหรัฐฯ ผลงานตกลงไปมาในซีรีส์รอบชิง ทั้งยังไม่มีทีเด็ดพอที่จะช่วย ดีเวย์น เหว็ด กับ คริส บอช ลุยทำคะแนนในควอเตอร์สุดท้าย (ตลอดซีรีส์ 6 เกมกับแมฟส์ เลอบรอน ได้รวมกันเพียง 18 แต้ม) ทำให้ เลอบรอน โดยวิจารณ์อย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด รอรี แม็คอิลรอย ที่เตรียมลงแข่ง ยูเอส โอเพน กอล์ฟเมเจอร์ที่แดนมะกัน สุดสัปดาห์นี้ แสดงทรรศนะถึงเพื่อนร่วมอาชีพ "ผมคิดว่ามันเป็นการวิเคราะห์ที่ไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย ทุกคนสามารถมีวันที่เลวร้ายได้ ไม่ว่าจะอยู่ในสนามกอล์ฟหรือสนามบาสเกตบอล ทุกวันนี้ในวงการกีฬาเต็มไปด้วยการวิเคราะห์ที่มากเกินเหตุ หยิบยกสถิติโน้นนี่มาพูดถึง การประสานงานกันทำแต้มในควอเตอร์สุดท้ายในรอบชิงหรืออะไรต่อมิอะไร ซึ่งมันก็แค่ๆ สิ่งหนึ่งเท่านั้น"

"ใครต่อใครพากันพูดเกี่ยวกับการที่คุณทำผลงานย่ำแย่ในควอเตอร์สุดท้ายอยู่ตลอดเวลา แต่ เลอบรอน ยังมีโอกาสเป็นแชมป์ NBA ผมมั่นใจว่า ไมอามี ฮีท มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลหน้า" โปรวัย 22 ปี ทิ้งท้าย
แม็คอิลรอย ป้องเพื่อนร่วมอาชีพ
เลอบรอน ฮึดพาฮีทถึงแชมป์ปีหน้า ?
กำลังโหลดความคิดเห็น